ปรับ ขยับ รับโชค ผ่านฮวงจุ้ย


บางครั้งเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านที่ผ่านหูผ่านตาจนชินจนเราละเลย อาจเป็นตัวช่วยที่ดีในการส่งเสริมโชค หรือสร้างเรื่องดีๆ ก็ได้อย่างคาดไม่ถึง เรียกได้ว่า แค่ปรับก็รับโชค เราลองเริ่มมาสำรวจกัน


ภาพสวยก็รวยทรัพย์
การเลือกภาพมาตกแต่งห้องต่างๆ มีส่วนช่วยสร้างเรื่องดีๆ ให้เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นภาพลำธาร แม่น้ำ หรือภาพน้ำตก ที่ลองลงรายละเอียดอีกนิด เลือกภาพที่มีสายน้ำไหลเข้าสู่ภายในและมีแอ่งเก็บน้ำที่อุดมสมบูรณ์ จะมีส่วนช่วยให้เงินทองไม่รั่วไหลและมีความมั่งคั่ง





รูปแบบประตูส่งเสริมความสำเร็จ
การเลือกประตูหน้าบ้านเป็นเรื่องสำคัญ นอกจากจะต้องเลือกประตูหน้าบ้านให้ใหญ่กว่าประตูหลังแล้ว บรรยากาศภายในต้องสว่าง ไม่มืด เน้นแสงสว่างจากธรรมชาติจะดีที่สุด นอกจากนี้ ประตูควรเปิดและปิดได้เต็มที่ หากบานประตูเปิดได้ไม่ถึง 180 องศา เช่น ติดกับผนังหรือ ตู้ โต๊ะ การดำเนินชีวิตอาจไม่ประสบความปรารถนาเต็มที่ได้





เข้าประตูหลัก เสริมพลังความสำเร็จ
หลายคนมักเคยชินกับการขับรถเข้าไปจอดในโรงจอดรถและเข้าบ้านทันทีผ่านประตูด้านหลัง แต่ตามมุมมองของฮวงจุ้ย การเข้าบ้านโดยใช้ประตูด้านหลังเป็นการปิดกั้นพลังงานที่ดีและโอกาสต่างๆ ในชีวิตได้ ดังนั้น ลองปรับและนับจำนวนโดยให้ทดลองใช้ประตูทางเข้าหลักอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง ยิ่งคุณใช้ประตูทางเข้าหลักมากเท่าไรก็ยิ่งดีมากขึ้นเท่านั้น





ปิด ปิด ประตู (ห้องน้ำ) เพิ่มความร่ำรวย
เมื่อพูดถึงน้ำมักเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินทองในด้านฮวงจุ้ย ถ้าหากไม่ต้องการให้เงินทองต้องรั่วไหลออก ลองพิจาณาแหล่งที่มาของน้ำดีๆ เช่น ห้องน้ำ ดังนั้น นอกจากเรื่องสุขภาวะแล้ว แนะนำให้คุณปิดฝาชักโครกทุกครั้งหลังใช้งาน และปิดประตูห้องน้ำเสมอเพื่อช่วยเรื่องเงินทองให้ไม่รั่วไหลไปไหน





ตู้กับข้าว เติมให้ไม่ว่าง ช่วยเรื่องตังค์
ตามหลักฮวงจุ้ย การเต็มเติมพื้นที่ด้านบนตู้กับข้าวไม่ให้มีพื้นที่ว่างจัดเป็นฮวงจุ้ยที่ดี เพราะหากมีพื้นที่ว่างเหนือตู้กับข้าวอาจเต็มไปด้วยฝุ่นผงและพลังงานลบ จึงแนะนำให้วางเสริมด้วยต้นไม้ใบเขียว ของประดับตกแต่ง ช่วยเสริมสร้างพลังไหลเวียนที่ดี






สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา







เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments