Functional Home



การออกแบบตกแต่งห้อง ๆ หนึ่ง นอกจากจะต้องคำนึงถึงความสวยงามตามรสนิยมของผู้อยู่อาศัยแล้ว สิ่งสำคัญอีกสิ่งหนึ่งที่มักถูกมองข้ามไปก็คือ เฟอร์นิเจอร์ที่จะนำมาตกแต่งนั้นมีคุณสมบัติที่สอดคล้องกับความต้องการในการใช้งานที่ละเอียดอ่อนของผู้ใช้หรือไม่

เพื่อรักษาความสวยงามและเป็นระเบียบเรียบร้อยในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ในการจัดเก็บเป็นสิ่งจำเป็นอันดับแรกที่ต้องพิจารณา นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว กลไกภายในก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ควรคำนึงถึง Moovit ระบบรางลิ้นชักสองตอน และ Flap Systems ระบบบานเปิดขึ้นสำหรับเฟอร์นิเจอร์ จาก Hafele (เยอรมันนี) จึงเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ และเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับตู้ และลิ้นชักเก็บของภายในห้องต่าง ๆ เช่น ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ห้องครัว และ โฮมออฟฟิศ

ปัญหาเกี่ยวกับการจัดเก็บของในตู้ที่มีความสูงเหนือศีรษะจะไม่เป็นอุปสรรคอีกต่อไป ด้วยระบบบานเปิดขึ้นสำหรับเฟอร์นิเจอร์แบบ Flap Systems ซึ่งเหมาะสำหรับตู้ที่มีความสูงเหนือศีรษะ ทำให้การเปิด-ปิดบานอาจทำได้ไม่สะดวก โดยระบบอุปกรณ์จะทำหน้าที่ยกหน้าบานตู้ได้อย่างนุ่มนวล ไม่ต้องกังวลว่าหน้าบานจะหล่นลงมากระแทกศีรษะ มีทั้งแบบยกหน้าบาน 2 ตอน, แบบยกหน้าบานแบบค้าง, แบบยกหน้าบานแบบเอียง, แบบยกหน้าบานแนวขนาน, และแบบพิเศษอื่น ๆ ให้เลือกตามความเหมาะสม นอกจากนี้สำหรับครอบครัวที่ต้องการเพิ่มความสะดวกสบายแบบปลายนิ้วสัมผัส ก็สามารถติดตั้งอุปกรณ์เสริมระบบไฟฟ้าที่มีการทำงานที่เงียบและที่สำคัญคือยังปลอดภัยกับผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย

สำหรับตู้ลิ้นชักเก็บของ การมีฟังก์ชั่นที่ช่วยทำให้การจัดเก็บเป็นไปอย่างลื่นไหล สามารถเปลี่ยนการจัดเก็บสิ่งของที่น่าเบื่อให้เป็นกิจกรรมที่เพลิดเพลินได้อย่างง่ายดาย ด้วยระบบรางลิ้นชัก Moovit ที่มีคุณสมบัติเด่นของระบบลดแรงกระแทกที่ช่วยให้การเปิด-ปิดลิ้นชักเป็นไปอย่างนุ่มนวลและแผ่วเบา สามารถป้องกันอุบัติเหตุจากการถูกบานลิ้นชักกระแทกมือหรือนิ้วของเด็กเล็กและผู้สูงอายุ ช่วยลดลดการสึกหรอและยืดอายุการใช้งานของลิ้นชัก ทั้งยังช่วยลดเสียงที่เกิดจากการกระแทก จึงไม่รบกวนกิจกรรมภายในบ้านที่ต้องการความสงบ  นอกจากนี้ยังช่วยให้สิ่งของที่อยู่ภายในลิ้นชักคงความเป็นระเบียบเรียบร้อยได้ตามที่จัดวางไว้ หมดปัญหาเรื่องสิ่งของไหลมาปะปนกัน ระบบรางลิ้นชัก Moovit สามารถรับน้ำหนักได้มากกว่า 50 กิโลกรัม และยังปรับเปลี่ยนดีไซน์ได้ด้วยอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้ได้อีกด้วย 

ข้อมูลเพิ่มเติม        โทร. 02-741-7171 http://www.hafele.co.th/

Comments