อุปกรณ์เสริมคู่ครัว เพื่อชีวิตสะดวกสบาย



อุปกรณ์เสริมคู่ครัว เพื่อชีวิตสะดวกสบาย

ห้องครัวกับข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ มากมายนั้นเป็นของคู่กันมาทุกยุคทุกสมัย ไม่ว่าไลฟ์สไตล์ จะเปลี่ยนไปแค่ไหน แต่คุณก็ยังรู้สึกว่า ทำไมพื้นที่ห้องครัวไม่เคยพอ ยิ่งในปัจจุบันรูปแบบการอยู่อาศัยของคนเมืองเล็กลง พื้นห้องครัวจึงมีขนาดลดลงตามไปด้วยอุปกรณ์ฟิตติ้งจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญที่ขาด ไม่ได้สำหรับห้องครัวยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นตู้สูงดึงบานเปิด ตู้สูงดึงบานเปิดที่หมุนได้ หรือตู้เข้ามุม เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งานให้มากขึ้น และที่สำคัญก็เพื่อให้ผู้ใช้สะดวกสบายมากที่สุด

อุปกรณ์เสริมคู่ชุดครัว KessebÖhmer ซึ่งเป็นแบรนด์อุปกรณ์ภายในห้องครัวชั้นนำระดับโลก จึงคำนึงถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับการใช้งานเป็นส่วนสำคัญ ตั้งแต่การพ่นพื้นผิวพิเศษ Arena Plus ป้องกันการลื่นไหลของภาชนะภายในตู้ในทุกจังหวะการเคลื่อนที่ เสริมด้วยระบบ Soft Stop ช่วยชะลอการปิดตู้ที่มีน้ำหนักมากให้ทำงานอย่างแผ่วเบาและไม่ทำให้ข้าวของในตู้เกิดความ เสียหาย นอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งอุปกรณ์เสริม Touch Control ซึ่งเป็นระบบเปิดปิดแบบสัมผัสเพียงการเคาะเบาๆ และยังช่วยป้องกันการเปิดตู้จากการสัมผัสโดยไม่ตั้งใจ

อุปกรณ์ฟิตติ้งเหล่านี้ ไม่เพียงแต่ช่วยป้องกันความเสียหายของข้าวของในตู้ที่อาจเกิดจากการ ใช้งานแล้ว ยังช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการใช้งานของชุดตู้ครัวเดิมให้สะดวกสบายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของคุณได้ครบครัน

โทร. 02 741 7171 http://www.hafele.co.th/

Comments