ศึกลูกหนัง"เฮเฟเล่ ไทยแลนด์คัพ ครั้งที่4" สัปดาห์ที่2 ดวลแข้งเร้าใจ

ศึกลูกหนัง"เฮเฟเล่ ไทยแลนด์คัพ ครั้งที่4"
สัปดาห์ที่ดวลแข้งเร้าใจ 
บรรดาทีมเต็งต่างทยอยพาเหรดเข้ารอบ

ดวลแข้งกันเป็นสัปดาห์ที่
2สำหรับศึกฟุตบอล"เฮเฟเล่ ไทยแลนด์คัพ ครั้งที่ เพื่อจัดหารายได้เข้าร่วม กองทุนยาพระวรราชาธินัดดามาตุ สำหรับผู้ติดเชื้อเอดส์ สภากาชาดไทย" ในพระอุปถัมภ์ของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ที่สนามฟุตบอลซูเปอร์คิก ลาดพร้าว 80ที่สนามซูเปอร์คิก ลาดพร้าว 80 เมื่อวันที่21ก.พ.ที่ผ่านมา
โดย คุณรัตนะ พูนสง่า ผู้อำนวยการฝ่ายขายบริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย)จำกัด ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน ยังคงมาเฝ้าติดตามผลการแข่งขันและให้กำลังใจบรรดาทีมต่าง ๆทั้งพาร์ทเนอร์ และบรรดาลูกค้าที่ลงทำการแข่งขันในรายการนี้ติดขอบสนาม ตั้งแต่เช้ายันค่ำ
"ได้รับการตอบรับดีมาก บรรดาทีมต่าง ๆเล่นกันอย่างแฟร์เพลย์ และมีน้ำเป็นนักกีฬา โดยไม่คำนึงถึงผลแพ้ชนะ เพราะนักกีฬาส่วนใหญ่มาเล่นเพื่อนสานสัมพันธ์ที่ดีแก่กันเสียมากกว่า ซึ่งตอนนี้ก็ได้ทีมที่ชนะผ่านเข้ารอบต่อไปเรียบร้อยแล้ว ต้องบอกว่าการแข่งขันกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นทีเดียวคุณ รัตนะ พูนสง่า หัวเรือใหญ่ในการจัดงานกล่าว
สำหรับผลการแข่งขัน วันเสาร์ที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมาปรากฎว่า บรรดาทีมเต็งทั้งหลายต่างทยอยพาเหรดเข้ารอบ

ติดตามผลการแข่ง ตารางการแข่งขัน และ ประมวลภาพบรรยากาศงาน  เฮเฟเล่ ไทยแลนด์ คัพ ครั้งที่ 4 ประจำวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 ได้ทำการอัพเดททางหน้าเว็บไซต์เรียบร้อยแล้ว ตามรายละเอียดดังนี้
-         ตารางการแข่งขันอัพเดท : htp://www.hafele.co.th/hth-football-cup4/fixture.php
-         ผลการแข่งขัน : http://www.hafele.co.th/hth-football-cup4/result.php
-         ประมวลภาพบรรยากาศ : http://www.hafele.co.th/hth-football-cup4/photo03.php





www.facebook.com/HafeleThailand

Comments