เฮเฟเล่ ไทยแลนด์คัพ ครั้งที่4 SKF -HBA และ INDEX LIVINGMALL ฟอร์มแรงชนะ3นัดติด

ศึกลูกหนัง"เฮเฟเล่ ไทยแลนด์คัพ ครั้งที่4"
SKF -HBA และ INDEX LIVINGMALL ฟอร์มแรงชนะ3นัดติด


      SKF ฟอร์มแรงเก็บชัยต่อเนื่อง รั้งฝูงกลุ่มเอ ขณะที่ HBA และ INDEX LIVINGMALL กระหน่ำคู่ต่อสู้ไม่ยั้ง ครองจ่าฝูงกลุ่มซีร่วม ด้วย9คะแนนเต็ม ฟุตบอลเฮเฟเล่ ไทยแลนด์คัพ ครั้งที่4" ที่สนาม ฟุตบอลซูเปอร์คิก ลาดพร้าว 80 เมื่อ28 ก.พ.ที่ผ่านมา ยังดวลแข้งกันเป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกัน สำหรับศึกฟุตบอล"เฮเฟเล่ ไทยแลนด์คัพ ครั้งที่4 เพื่อจัดหารายได้เข้าร่วม “กองทุนยาพระวรราชาธินัดดามาตุ  สำหรับผู้ติดเชื้อเอดส์ สภากาชาดไทย" ในพระอุปถัมภ์ของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ที่สนามฟุตบอลซูเปอร์คิก ลาดพร้าว 80เมื่อวันที่28ก.พ.ที่ผ่านมา
บรรดาทีมเต็งต่างโชว์ฟอร์มกันสมราคาไม่ว่าจะเป็น S.K.F. ที่ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น ล่าสุด เฉือนชนะ Aesthetics FC 2-1  แข่ง3 นัด เก็บ 9 คะแนน นำโด่งเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอ ขณะที่กลุ่มบี ทีมพลังหนุ่มอย่าง HBA และ INDEX LIVINGMALL ยังแรงต่อเนื่อง เพราะควงกันเก็บชัย มี9 คะแนนเท่ากัน ส่วน กลุ่มซี ทีม L65 FC ยังรักษามาตรฐานนำแบบม้วนเดียวจบ ล่าสุด ถล่ม HAFELE 3-1 ต้องบอกว่าการแข่งขันยังเข้มข้นเร้าใจ และจะทวีความเร้าใจมากยิ่งขึ้น เพราะตอนนี้ผ่านมา3สัปดาห์ เริ่มที่จะเห็นฟอร์มกันแล้วว่าทีมใดมีศักยภาพที่จะฝ่าด่านในรอบต่อไป ส่วนทีมที่แพ้ก็อย่าเพิ่งเสียใจ เพราะแข่งกีฬาเพื่อมิตรภาพสานสัมพันธ์เรื่องผลแพ้ชนะเป็นเรื่องรอง คุณรัตนะ พูนสง่า ผู้อำนวยการฝ่ายขายบริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย)จำกัด ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน ยังคงเกาะติดความเคลื่อนไหวทุกวันเสาร์ เรียกว่าให้กำลังใจบรรดานักเตะถึงขอบสนามเป็นประจำ...แหม...แว่วมาหลายคนฝีเท้าดี เสียดายเกิดเร็วไปหน่อย ไม่งั้นเรียกติดทีมชาติกันหมดแล้ว
ลองไปดูผลการแข่งขันของวันเสาร์ที่28 ก.พ.ที่ผ่านมารวมถึงตารางคะแนนในแต่ละกลุ่มกันบ้าง

ติดตามผลการแข่ง ตารางการแข่งขัน และ ประมวลภาพบรรยากาศงาน  เฮเฟเล่ ไทยแลนด์ คัพ ครั้งที่ 4 ประจำวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 ได้ทำการอัพเดททางหน้าเว็บไซต์เรียบร้อยแล้ว ตามรายละเอียดดังนี้
-         ตารางการแข่งขันอัพเดท :  htp://www.hafele.co.th/hth-football-cup4/fixture.php
-         ผลการแข่งขัน : http://www.hafele.co.th/hth-football-cup4/result.php
-         ประมวลภาพบรรยากาศ : http://www.hafele.co.th/hth-football-cup4/photo03.php





 www.facebook.com/HafeleThailand

Comments