เฮเฟเล่ เอาใจลูกค้าภาคเหนือ แค่ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วมาร่วมงานเปิดตัวโชว์รูมเฮเฟเล่เชียงใหม่ รับฟรี padlock ABUS by Häfele

เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) เอาใจลูกค้าภาคเหนือ ชวนมาลงทะเบียนแล้วมาร่วมงานเปิดตัวโชว์รูมเฮเฟเล่เชียงใหม่ โดย 200 ท่านแรกที่มางานเปิดตัว รับฟรี padlock ABUS by Häfele มูลค่า 400 บาท ฟรี !! หลังจากนั้นรับของที่ระลึกฟรี แล้วเจอกันที่ โชว์รูมเฮเฟเล่ สาขาเชียงใหม่นะครับ :)



กติการ่วมสนุก - ลงทะเบียนร่วมงานที่ http://bit.ly/hthcm - ท่านที่ลงทะเบียนออนไลน์และมาที่โชว์รูมเชียงใหม่ในวันที่ 24 พ.ย. 2016 จำนวน 200 ท่านแรก รับฟรี padlock ABUS by Häfele มูลค่า 400 บาท หลังจาก 200 ท่านแรกและวันอื่นๆ รับของที่ระลึกฟรีจนกว่าของรางวัลจะหมด - ผู้ร่วมสนุกจะต้องใช้ Account ที่มีตัวตนจริงใน Facebook - สงวนสิทธิ์สำหรับพนักงานบริษัท และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องไม่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลจากกิจกรรมดังกล่าว - ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ทุกท่านถือว่ายอมรับกฎกติกา และเงื่อนไข เรียบร้อยแล้ว - สงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงกติกาและของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า - สงวนสิทธิ์ 1 นามสกุล ต่อ 1 รางวัล ที่อยู่โชว์รูมสาขาเชียงใหม่ตาม link นี้ครับ https://www.hafele.com/th/th/info/-/-/-/-/-/45959/ รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/HafeleThailand/ และ www.hafele.co.th

Comments