LOOX LED ระบบแสงสว่างมาตรฐานเยอรมนี

แสงสว่างเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่มีความสำคัญต่อชีวิตประจำวันของมนุษย์ นอกจากแสงตามธรรมชาติแล้ว แสงจากหลอดไฟคืออีกหนึ่งนวัตกรรมที่เฮเฟเล่พัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่ต้องการสร้างบรรยากาศที่โดดเด่น พลิกโฉมหลอดไฟแบบเดิมๆ อย่างสิ้นเชิง

ลุกซ์ แอลอีดี คุณภาพเป็นเลิศ

เคยหรือไม่? ซื้อหลอดไฟมาใช้ได้ไม่นานก็เสีย ต้องเปลี่ยนใหม่บ่อยๆ ปัญหานี้จะหมดไปหากใช้หลอดไฟลุกซ์ แอลอีดีของเฮเฟเล่ ที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงและผ่านการทดสอบอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังได้รับการรับรองในระดับสากล จึงมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและมีประสิทธิภาพสูง และยังใช้พลังงานต่ำ ช่วยประหยัดพลังงานด้วย

ให้แสงนวลตา เหมาะกับการตกแต่ง
หลอดไฟแอลอีดี ลุกซ์ ให้แสงสีที่สบายตา เพราะได้รับการออกแบบขึ้นอย่างอย่างสมจริงตามธรรมชาติ โทนสีท่อบอุ่นสบายตา ช่วยให้ผู้ใช้งานรู้สึกผ่อนคลาย และยังช่วยถนอมสายตาอีกด้วย เหมาะกับการใช้เพื่ออ่านหนังสืออย่างยิ่ง  ให้ทั้งแสงสว่างและช่วยตกแต่งบริเวณที่ติดตั้งหลอดไฟแอลอีดี ลุกซ์ ได้อย่างสวยงามลงตัว

ติดตั้งด้วยตัวเองอย่างง่ายๆ และรวดเร็ว
ระบบไฟแอลอีดี ลุกซ์ มี 3 ระบบ คือ 12 โวลต์ 24 โวลต์ และ 350 มิลลิแอมแปร์ ซึ่งนอกจากจะกินไฟน้อยแล้ว ยังออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกต่อผู้ใช้งานด้วย ไม่ว่าจะเป็นรหัสสีที่ชัดเจนและรูปแบบที่ต่างกันของแจ็คเสียบ ทำให้สามารถติดตั้งเองได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องพึ่งพาช่างไฟ

ปรับโทนแสง ปรับอารมณ์ ผ่อนคลาย สุดสบาย
ไฟแอลอีดี ลุกซ์ตระหนักถึงความจริงที่ว่า โทนแสงส่งผลต่ออารมณ์ความรู้สึกของมนุษย์เป็นอย่างมาก ดังนั้น เราจึงได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ให้ผู้ใช้งานกำหนดและควบคุมโทนสีของแสงได้ตามต้องการ โดยผ่านทางรีโมท เช่น แสงขาวคูลไวท์เหมาะกับพื้นที่ทำงาน แสงสีเหลืองวอร์มไวท์เหมาะกับการสร้างบรรยากาศให้อบอุ่นและผ่อนคลาย

ไฟแอลอีดี ลุกซ์ ติดตั้งได้ทุกพื้นที่ตามต่องการ ทั้งห้องนอน ห้องครัว ห้องน้ำ ในตู้เสื้อผ้า มาตรฐานความปลอดภัยในระดับสูง ให้ผู้ใช้วางใจได้ อุปกรณ์ประกอบระบบทุกชิ้นได้มาตรฐานคุณภาพ มีหลากหลายรุ่นให้เลือกใช้ตามต้องการ

Loox ความอบอุ่นนุ่มนวลที่คุณสัมผัสได้


คลิกดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามสโลแกนของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น

ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments