บ้านและสวนแฟร์ 2017 (27 ต.ค.-5 พ.ย.) @ อิมแพค เมืองทองธานี



สำหรับคนรักบ้านทุกท่านต้องไม่พลาด “บ้านและสวนแฟร์” งานแสดงสินค้าและนิทรรศการให้ความรู้ข้อมูลเกี่ยวกับบ้าน ที่พักอาศัย และสวน ที่ยิ่งใหญ่และอลังการกว่าทุกปี ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี วันที่ 27 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายนนี้ พบกันที่บูธเฮเฟเล่ L79/ L85 และ L113/ L119

ภายในงานเตรียมพบกับสินค้าคุณภาพ ในราคาสุดพิเศษ อาทิ เช่น ลูกบิด มือจับ ก้านโยก บานพับ ดิจิตัลดอร์ล็อค ตาแมวอัจฉริยะ เครื่องใช้ไฟฟ้า ฝักบัว สายฉีดชำระ เรนชาวเวอร์ ชักโครก อ่างล้างหน้า ตะแกรงสำหรับวางของในตู้ ซิ้งค์ล้างจาน ก๊อกอ่างล้างจาน ก็อกน้ำ ถังขยะ ไฟ LED ประตูโรงรถ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมายของเฮเฟเล่ ที่ยกทัพมาลดราคากระหน่ำ เพื่อเอาใจคนรักบ้านโดยเฉพาะ



พร้อมเปิดตัว “ฝักบัว X-Jet” ฝักบัวรุ่นใหม่ล่าสุดจากเยอรมนี เทคโนโลยีทันสมัยที่ให้สายน้ำสุดนุ่มละมุนผิว ให้ทุกครั้งของการอาบน้ำเป็นความผ่อนคลายอย่างถึงที่สุด













ฟรี! กุญแจล็อค ABUS เพียงซื้อครบ 5,000 บาท




สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171





เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามสโลแกนของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น

ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments

  1. โรงแรมอัณณา นาวา ปากเกร็ด
    ขอเสนอที่พักทางเลือกใหม่ ในราคาย่อมเยาว์
    สะอาด สบาย สะดวก พร้อมอาหารเช้าฟรี
    ห่างจากเมืองทองธานี เพียง 5 กม.(ใช้เวลาเพียง 10-15 นาที)
    *มีบริการรถตู้รับ-ส่งฟรี
    โทร.02-030-8544 หรือ 081-919-0491

    ReplyDelete

Post a Comment