เตาแก๊ส 2 หัว กระจก 4.5 กิโลวัตต์


เตาแก๊สนับเป็นอุปกรณ์สำคัญห้องครัว เพราะต้องใช้ในการปรุงอาหาร การใช้เตาแก๊สที่มีคุณภาพดี ให้ความร้อนสูง จะช่วยให้สามารถประหยัดพลังงานและประหยัดเวลาทำอาหารได้มากขึ้น เฮเฟเล่ตระหนักเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างดี จึงขอนำเสนอ “เตาแก๊ส 2 หัว กระจก 4.5 กิโลวัตต์” เตาแก๊สที่ทำให้การรังสรรค์เมนูอาหารสุดโปรดของคุณเป็นเรื่องง่ายและสนุกกว่าเดิม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

เหตุผลต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณต้องเลือกใช้เตาแก๊ส 2 หัว กระจก 4.5 กิโลวัตต์

ร้อนเร็ว ร้อนไว ประหยัดพลังงาน
เตาแก๊สรุ่นนี้เป็นแบบชนิด 2 หัวเตา เปลวไฟ 3 ชั้น หัวเตาทำจากทองเหลือง ให้ความร้อนสูงและร้อนเร็ว จึงประหยัดพลังงานอย่างมาก ไม่สิ้นเปลืองการใช้แก๊ส อีกทั้งยังกระจายความร้อนอย่างทั่วถึง ช่วยให้อาหารสุกอย่างรวดเร็วและคงรสชาติความหอมอร่อยได้อย่างสมบูรณ์

ขนาดเหมาะสม ประหยัดพื้นที่
เตาแก๊ส 2 หัว กระจก 4.5 กิโลวัตต์ ของเฮเฟเล่ ออกแบบโดยคำนึงถึงผู้ที่มีพื้นที่ใช้สอยจำกัด ด้วยการดีไซน์หน้าเตาให้มีขนาดที่เหมาะสม จัดวางได้ง่าย ไม่ต้องใช้พื้นที่มาก เหมาะกับผู้ที่มีห้องครัวขนาดเล็ก  อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีขนาดที่กะทัดรัด แต่ระบบการทำงานยังคงมีประสิทธิภาพสูง

ดีไซน์สวยงามลงตัว ทำความสะอาดง่าย
เตาแก๊ส 2 หัว กระจก 4.5 กิโลวัตต์รุ่นนี้ ประกอบขึ้นจากกระจกสีดำ และแผงหน้าทำด้วยอะลูมิเนียมอัลลอยด์ ส่วนตะแกรงวางภาชนะทำจากเหล็กหล่อ ทำให้มีความแข็งแรงทนทาน ทั้งยังสามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย ไม่ทิ้งร่องรอยและคราบอาหารไว้กวนใจคุณอีกต่อไป

ใช้งานง่าย สะดวก คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก
ด้วยระบบจุดติดแก๊สอัตโนมัติ โดยใช้ไฟฟ้า จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังมีอุปกรณ์ตัดแก๊สอัตโนมัติทุกหัวเตา จึงเพิ่มความปลอดภัยในการใช้เตาแก๊สนี้ได้อย่างดี หมดห่วงกังวลแม้ว่าจะงานมากเพียงใดก็ตาม

เตาแก๊ส 2 หัว กระจก 4.5 กิโลวัตต์ เตาแก๊สที่จะทำให้คุณสนุกและเพลิดเพลินกับการทำอาหารมากกว่าเดิม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171





เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments

Post a Comment