สุขภัณฑ์ห้องน้ำแบบลอยตัว เติมสุขจนตัวลอย


หลังจากเหนื่อยล้าจากการทำงานนอกบ้าน มุมโปรดที่คุณใช้เอนกายผ่อนคลายอยู่บริเวณส่วนใดของบ้านกันบ้าง? คิดว่าหลายคนคงชอบนั่งตรงโซฟาตัวเก่ง หลายคนกระโดดขึ้นไปนอนเอกเขนกบนฟูกนุ่มๆ แต่สำหรับบางคนขอแค่ได้อาบน้ำอุ่นๆ ภายในห้องน้ำให้รู้สึกตัวเบาสบาย ก็ดูจะเป็นคำตอบที่ใช่

พูดถึงห้องน้ำ ซึ่งถือว่าเป็นหัวใจสำคัญของบ้านที่นอกจากจะมีฟังก์ชั่นสำหรับใช้ทำธุระส่วนตัวแล้ว ยังเป็นส่วนเติมเต็มให้ร่างกายของเราได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่มด้วย สำหรับวันนี้ เฮเฟเล่ขอนำแนวทางในการตกแต่งห้องน้ำอีกแนวทางหนึ่งที่น่าจะถูกใจคนรักบ้านทั้งหลาย นั่นคือ โดยการเลือกใช้ “ชุดสุขภัณฑ์แบบลอยตัว” ซึ่งนอกจากจะดูแลรักษาความสะอาด ง่ายและประหยัดพื้นที่แล้ว สุขภัณฑ์ลอยตัวเหล่านี้ยังมีดีไซน์ที่สวยงาม เป็นเสมือนของตกแต่งบ้านชิ้นโปรดด้วย

5 ข้อดีที่คุณต้องใช้สุขภัณฑ์ห้องน้ำแบบลอยตัว
1. ทำความสะอาดง่าย
2. ติดตั้งง่าย ไม่ทำให้พื้นที่หน้างานสกปรก
3. ประหยัดพื้นที่ใช้งาน
4. ช่วยทำให้ห้องน้ำดูกว้างขึ้น
5. สะดวกต่อการรีโนเวทภายหลัง



สุขตัวลอยกับโถสุขภัณฑ์แบบลอยตัว
เริ่มจากโถสุขภัณฑ์ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเปลื้องความทุกข์ออกจากร่างกาย การเฟ้นหาโถสุขภัณฑ์ให้เหมาะสมกับการใช้งานจึงเป็นสิ่งที่ต้องพิถีพิถัน สำหรับบ้านที่มีพื้นที่ห้องน้ำจำกัด "โถสุขภัณฑ์แบบแขวนติดผนัง (Wall hung toilet Starck)" เป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยให้สามารถติดตั้งในพื้นที่แคบๆ ได้อย่างลงตัว ดั่งเช่นในตัวอย่างนี้ เป็นสุขภัณฑ์ในคอลเลคชั่น Duravit ภายใต้แบรนด์เฮเฟเล่ ซึ่งมีให้เลือกหลายรุ่น ทั้งแบบชิ้นเดียวและแบบแยกชิ้น ตัวโถดีไซน์ลดทอนเหลี่ยมมุมทำให้ห้องดูไม่แข็งกระด้าง ส่วนฟังก์ชั่นการใช้งานก็ไม่น้อยหน้าด้วยระบบปิดแบบนุ่มนวล ตัวโถทำจากเซรามิกสีขาว มีระบบชำระแบบ Wash Down หลุมไม่ลึกและไม่มีซอกมุมมาก จึงทำความสะอาดได้ง่าย



อ่างล้างหน้าลอยตัว ติดผนังสวยง่ายลงตัว
ต่อกันด้วย "อ่างล้างหน้าแบบลอยตัว" ที่จะทำให้ห้องน้ำในบ้านดูเฉียบสวยได้แบบไม่ต้องเยอะ จะเป็นอ่างล้างหน้าเซรามิกที่วางบนเคาน์เตอร์หินขัดหรือแบบฝังใต้เคาท์เตอร์ไม้ก็ให้ความสวยไม่แพ้กัน ในการเลือกวัสดุทำเคาท์เตอร์นี้นอกจากดูองค์ประกอบส่วนอื่นๆ ของห้องน้ำแล้ว ยังต้องตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ด้วย เช่น ถ้าต้องการความรู้สึกเป็นธรรมชาติมากขึ้นก็ควรใช้เคาน์เตอร์ที่มีลวดลายของไม้ แต่ถ้าต้องการความมันวาวก็ควรใช้หินอ่อน หินขัด และวัสดุสังเคราะห์อื่นๆ การติดตั้งอ่างล้างหน้าแบบลอยตัวนอกจากสวยสะอาดตาแล้ว ยังสามารถทำความสะอาดพื้นห้องน้ำได้ง่ายดายโดยไม่ต้องลำบากยกย้ายของใช้ด้วย



ตู้ลอยตัว สวยเรียบง่าย เหลือพื้นที่มากมายให้ใช้งาน
"ตู้ลอยตัว" เฟอร์นิเจอร์ตัวเสริมที่จะช่วยให้สามารถจัดการกับสารพัดเครื่องสำอางของคุณผู้หญิงได้อย่างอยู่หมัด การเก็บของใช้ภายในห้องน้ำไว้ภายในตู้ นอกจากจะช่วยให้ห้องน้ำดูสะอาดตา ยังช่วยถนอมรักษาให้ของใช้เหล่านั้นไม่เสื่อมสภาพง่าย แตกต่างจากการวางไว้บนเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า ที่อาจจะเจอแสงแดดและความชื้นจากน้ำ ทั้งยังยากต่อการทำความสะอาดอีกด้วย ดังนั้น ภายในห้องน้ำควรมีตู้ลอยแยกไว้อย่างน้อย 2 ตู้ สำหรับเก็บเครื่องสำอางหนึ่งตู้และสำหรับเก็บน้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำอีกหนึ่งตู้



ผ่อนคลายให้ทุกวันสบายด้วยอ่างอาบน้ำแบบตั้งลอย
ทำงานเหนื่อยเมื่อยล้ามาเป็นสัปดาห์แล้วขอผ่อนคลายความเครียดกันซักนิด ในวันหยุดนี้ไม่ต้องยุ่งยากออกไปทำสปานอกบ้านก็ผ่อนคลายได้ เพียงนอนแช่น้ำอุ่นๆ ในอ่างอาบน้ำที่บ้านของเราเอง "อ่างอาบน้ำแบบตั้งลอย" นอกจากจะช่วยลดพื้นที่โซนเปียกให้ตัวห้องแล้ว ยังง่ายต่อการย้ายตำแหน่งได้ตามที่ต้องการ ลองนึกภาพเรานอนเอนกายสบายในน้ำอุ่นเพลินๆ ไปกับอ่างอาบน้ำเฮเฟเล่ ที่มาพร้อมกับชุดหัวฉีดสำหรับนวดผ่อนคลาย ซึ่งสามารถปรับระดับได้ 6 ตำแหน่ง นวดหลัง 4 ตำแหน่ง นวดเท้าอีก 2 ตำแหน่ง เป็นความสุขส่วนตัวที่แสนสบาย และหากต้องการสร้างบรรยากาศให้โรแมนติกผ่อนคลายยิ่งขึ้น เพิ่มเทียนหอมอโรม่าจัดวางไว้รอบอ่าง นอนหลับตาเคลิ้มเบาๆ เท่านี้ก็จะทำให้ความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาตลอดทั้งสัปดาห์หายเป็นปลิดทิ้งทันที

เพราะห้องน้ำเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ร่างกายเกิดความผ่อนคลาย เราจึงต้องเลือกสรรสิ่งที่จะสร้างความสุข ไม่ว่าจะเป็นตัวสุขภัณฑ์หรือการจัดการบรรยากาศ ซึ่งเฮเฟเล่หวังว่าจะช่วยจุดประกายไอเดียในการตกแต่งห้องน้ำให้กลายเป็นห้องที่สร้างความสุขได้ตามสไตล์ที่คุณชอบและเข้ากับบ้านของคุณได้อย่างดี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171





เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments