หมดปัญหาระบบล็อคของห้องปล่อยเช่า ด้วยระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์ EL9000


ในยุคที่ใครๆ ต่างก็เน้นการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อย่างคอนโดมิเนียมสำหรับปล่อยเช่าเป็นจำนวนมาก เรื่องของระบบล็อคที่ปลอดภัยจึงเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรก ต้องมั่นใจได้ทั้งเจ้าของห้องและผู้อาศัยว่าห้องของเรานั้นจะปลอดภัยในทุกช่วงเวลา เฮเฟเล่ ผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทยและทั่วโลก จึงเลือกนำเสนอระบบล็อคเพื่อความปลอดภัยสำหรับห้องปล่อยเช่า ที่จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าห้องของคุณจะปลอดภัยอย่างที่สุด



ระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์ EL9000 มาพร้อมความปลอดภัยสูงสุด ด้วยระบบปลดล็อค 4 วิธี โดยสามารถเลือกใช้การเปิดด้วย รหัสผ่าน ลายนิ้วมือ คีย์การ์ด หรือกุญแจฉุกเฉิน ไม่ว่าจะต้องเปลี่ยนผู้เช่าหรือผู้อาศัยสักกี่ครั้งการทำงานของ EL9000 ก็พร้อมรองรับการบันทึกและจดจำรหัสใหม่ได้เป็นจำนวนมาก มาดูกันว่าระบบล็อครุ่นนี้เหนือกว่าระบบล็อคทั่วไปอย่างไรบ้าง

สะดวก ปลอดภัย ทันสมัย ด้วยหลากหลายวิธีการเปิดประตู
เพราะ EL9000 มีระบบสแกนลายนิ้วมือ ที่รองรับการบันทึกลายนิ้วมือได้สูงสุด 100 ลายนิ้วมือ แน่นอนว่าจะเพียงพอต่อการเปลี่ยนแปลงลายนิ้วมือได้บ่อยเท่าที่ต้องการ หรือเลือกใช้คีย์การ์ดได้สูงสุด 50 ใบ แบบพวงกุญแจเล็กๆ ขนาด 35*25 มม. ก็สะดวกไม่แพ้การใช้วิธีสแกนลายนิ้วมือ  หรือจะเป็นการใช้รหัสผ่าน ที่รองรับรหัสผ่าน ถึง 10 ชุดรหัสผ่าน

หมดกังวลเมื่อเปลี่ยนผู้เช่าไม่ว่าจะเป็นการปลดล็อคด้วยการสแกนลายนิ้วมือ หรือใช้คีย์การ์ด เมื่อมีการเปลี่ยนผู้เช่าหรือผู้ถือการ์ด การเพิ่มรหัสใหม่หรือเพิ่มบัตรทุกครั้ง จะต้องกดรหัส Master ก่อนเสมอ ซึ่งเจ้าของห้องเท่านั้นที่จะรู้รหัส ทำให้ผู้เช่าไม่สามารถจะตั้งรหัสใหม่หรือ เพิ่มบัตรใหม่ได้เอง ผ่านฟังก์ชัน Safety Mode ซึ่งช่วยให้ เจ้าของห้อง สามารถจัดการได้สะดวกยิ่งขึ้น

วางใจได้ ด้วยระบบล็อคประสิทธิภาพสูง พร้อมสัญญาณเตือนกรณีมีการงัดแงะ
สำหรับการใช้งานปลดล็อคแบบสแกนลายนิ้วมือ ยังมีฟังก์ชันเสริมเพื่อป้องกันการจดจำรหัสของบุคคลอื่นที่ไม่พึงประสงค์ ด้วยฟังก์ชันรหัสหลอก คือการใส่ตัวเลขสุ่มโดยไม่จำกัดจำนวนตัวเลข และตามด้วยรหัสผ่านเป็นลำดับสุดท้าย ทำให้ยากแก้การแอบจดจำรหัส แต่หากกรณีประตูถูกเปิดโดยการงัดแงะหรือพยายามทำลายชุดล็อคประตู ฟังก์ชันเตือนการบุกรุกก็พร้อมทำงานทันที โดยการสั่งให้เสียงเตือนภัยทำงาน

หมายเหตุ หากกดรหัสผิดบ่อยเกิน 10 ครั้ง ระบบจะล็อคเพื่อหน่วงเวลาซักระยะหนึ่ง ทำให้ต้องใช้กุญแจฉุกเฉินในการเปิด หรือหากไม่ใช้กุญแจ ต้องรอสักครู่แล้วค่อยกดรหัสที่ถูกต้องใหม่อีกครั้งระบบก็จะเปิดล็อคตามปกติ

เลือกระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์ที่มาพร้อมความปลอดภัยเหนือกว่า ได้ที่  Häfele Design Studio ทุกสาขา และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน
คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171





เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments