อิเล็กทรอนิกส์ล็อค ความปลอดภัยแบบใหม่ไร้กุญแจ



แม้ในเมืองไทยเรายังนิยมการล็อกบ้านใส่กลอนแบบเดิมอยู่ แต่ความปลอดภัยยุคใหม่ไม่ได้หยุดอยู่แค่ความแน่นหนา แต่มองถึงความปลอดภัยที่มั่นใจได้ ดูดีด้วย และที่สำคัญใช้ง่าย และนี่ก็เป็นเหตุผลหลักที่เฮเฟเล่ เลือกนำเสนอระบบล็อกอิเล็กทรอนิกส์เพื่อที่อยู่อาศัยในทุกรูปแบบ ที่มาพร้อมความแน่นหนาและเทคโนโลยีที่ทันสมัยไปพร้อมกัน เพื่อสร้างความปลอดภัยให้มิติใหม่แห่งปิดล็อก

ความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง
ระบบล็อกอิเล็กทรอนิกส์มีความซับซ้อนมากกว่าการใช้กลอนประตูธรรมดา ทำให้ผู้ที่คิดงัดแงะ เจาะ หรือทำลายระบบล็อกได้ยาก เพราะต้องใช้อุปกรณ์เฉพาะเช่น คีย์การ์ด ลายนิ้วมือในการเปิดประตูเท่านั้น คนที่ไม่มีคีย์การ์ดหรือไม่ได้รับสิทธิ์ไม่สามารถผ่านเข้า-ออกได้ รวมถึงยฟังก์ชั่นเตือนการบุกรุกและระบบป้องกันการงัดแงะให้รู้ทันทีที่มีผู้ประสงค์ร้ายกับบ้านของคุณ

เทคโนโลยีเพิ่มความสะดวก ระบบล็อกอิเล็กทรอนิกส์รุ่นใหม่ทำให้การใช้งานระบบล็อกประตูเป็นเรื่องง่ายมากขึ้นโดยไม่ต้องพกกุญแจอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นใช้คีย์การ์ด สแกนลายนิ้วมือ หรือการตั้งรหัส
ดีไซน์เลือกได้ให้เข้ากับที่พัก ระบบล็อกอิเล็กทรอนิกส์ที่ติดตั้งที่ประตูและผนังมักมีรูปแบบมือจับให้เลือกหลากหลาย สามารถเลือกให้เหมาะสมกับกับการออกแบบบ้าน หรือหากใช้ในโรงแรมก็เลือกให้เหมาะสมกับภาพลักษณ์โรงแรมได้อย่างดี
ระบบง่ายแต่ฉลาดมากสำหรับบ้านเดี่ยว
ระบบล็อกอิเล็กรอนิกส์ ABUS HomeTec Pro ทำให้การล็อกประตูเป็นเรื่องง่ายด้วยการควบคุมการเปิด-ปิดด้วยมอเตอร์ที่ชาญฉลาด แค่ติดตั้งเครื่องล็อกอิเล็กทรอนิกส์ไร้สายเข้ากับไส้กุญแจที่มีอยู่เดิมได้ทันที ติดตั้งง่ายด้วยการยึดติดครอบตัวล็อกเดิม ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ ระบบล็อกนี้ถูกออกแบบให้สามารถตรวจจับทิศทางการเปิดของประตูและปรับการทำงานของล็อกประตูได้อัตโนมัติ

นอกเหนือไปจากการติดตั้งระบบล็อกที่ประตูแล้วอาจใช้รีโมทล็อกอิเล็กทรอนิกส์ที่ควบคุมการล็อกอุปกรณ์จากระยะไกลเพิ่มเติมด้วยก็ได้
ระบบล็อกหลากหลายในเครื่องเดียว
หากคุณพักอาศัยในอพาร์ทเม้นท์หรือทำกิจการโรงแรมขนาดเล็ก ล็อกประตูระบบดิจิทัลที่สามารถเปิด-ปิดหลากหลายวิธีอาจเป็นคำตอบ อุปกรณ์ล็อกหนึ่งตัวอาจมีฟังก์ชันการใส่รหัสผ่านได้ถึง 10 ชุด บันทึกคีย์การ์ดสูงสุด 50 ใบ หรือรองรับลายนิ้วมือสูงสุด 100 ลายนิ้วมือ พร้อมกุญแจสำหรับเปิดประตูกรณีฉุกเฉิน ระบบล็อกแบบนี้จะมีฟังก์ชันยกเลิกการเปิดประตูจากภายนอกห้อง ฟังก์ชันยกเลิกคีย์การ์ดที่สูญหายหากมีการเปลี่ยนแปลงผู้พักอาศัย เป็นต้น หากคุณเป็นเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ขนาดเล็ก ไม่จำเป็นต้องเลือกระบบล็อกที่มีฟังก์ชันการเปิด-ปิดครบทั้ง 4 แบบก็ได้ อาจเลือกระบบล็อกที่มีฟังก์ชันใส่รหัสผ่านหรือบันทึกคีย์การ์ดได้ก็เพียงพอแล้ว

ระบบล็อกเชื่อมต่อระบบการจัดการ
ระบบอิเล็กทรอนิกส์ทำให้บัตรหนึ่งใบสามารถเชื่อมต่อกับระบบบริหารจัดการโรงแรม ตั้งแต่ประตูห้องพัก ทางเข้าหลักของโรงแรม ลิฟท์ และทางเข้าที่จอดรถ การจองร้านอาหาร พื้นที่จอดรถและพื้นที่สปาได้ ด้วยระบบควบคุมของ Dialock สามารถใช้งานได้หลากหลายในโรงแรมให้ความสะดวกสบายและความปลอดภัยต่อลูกค้าผู้เข้าพักจนถึงพนักงาน โดยมีอุปกรณ์ล็อกอิเล็กทรอนิกส์แบบติดตั้งที่ประตูหรือที่ผนัง และซอฟท์แวร์การจัดการและวางแผนการเข้า-ออกในโครงการ ทั้งยังมีทางเลือกสำหรับระบบออนไลน์และออนไลน์แบบไร้สายซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ามีประสิทธิภาพในการสื่อสารระหว่างห้องพักและระบบการจัดการเข้า-ออก ในที่สุดแล้วสามารถขยายและเพิ่มจำนวนประตู ขยายอาคารได้อีกมากมาย ที่สำคัญง่ายต่อการปรับเปลี่ยน กำหนดวันที่และเวลาในการเข้าพักหรือคืนห้องพักโดยที่สามารถบันทึกโดยตรงที่บัตรได้เพื่อกำหนดสิทธิในการใช้ห้องพักของลูกค้า

และเหล่านี้ล้วนเป็นความสะดวกและปลอดภัยที่ออกแบบมาอย่างใส่ใจ พร้อมเป็นความปลอดภัยที่ทุกบ้านควรมี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา







เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อกอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments