เก็บเนี้ยบ เป็นระเบียบ เปิดปิดลื่นไหล ด้วยบานเลื่อน HAWA Folding Concepta

เนรมิตทุกพื้นที่ใช้สอยในบ้านให้เป็นระเบียบ ตอบสนองทุกการใช้งานได้ดี สวย ใช้งานสะดวก เฮเฟเล่ขอเสนอตัวช่วยในการจัดเก็บอย่างเป็นระเบียบที่แสนลงตัว ด้วยอุปกรณ์บานเปิดและเลื่อนเก็บสำหรับเฟอร์นิเจอร์ HAWA-Concepta และ HAWA-Folding Concepta สินค้าคุณภาพจากสวิตเซอร์แลนด์

HAWA-­Concepta 25/30/40/50 - เก็บมุมครัว ซ่อนมุมซักรีด แบบไม่มีใครรู้

แม้จะจัดไว้อย่างเป็นระเบียบแล้ว แต่หากมีบานเปิดปิดมาช่วยปิดบังในเวลาที่ไม่เรียบร้อย หรือไม่ได้ใช้งาน ก็จะดูดีไม่น้อย ด้วยอุปกรณ์บานเปิด-พับ-เลื่อนเก็บข้างตู้หรือช่องระหว่างผนังสำหรับบานตู้เฟอร์นิเจอร์
ดีอย่างไรเมื่อใช้ HAWA-­Concepta 25/30/40/50
  • เปิด เลื่อนเก็บ ปิด ได้อย่างลื่นไหลไม่ติดขัด ด้วยระบบเทคโนโลยีแกนไขว้ที่เป็นเอกลักษณ์ ออกแบบมาสำหรับบานประตูขนาดใหญ่และรับน้ำหนักได้มาก พร้อมตัวหยุดบานช่วยกันกระแทก 
  • รองรับน้ำหนักบานไม้ได้ถึง 25, 30, 40 และ 50 กก. ตามรุ่น
  • ใช้กับความสูงตู้ได้หลายขนาด รวมถึงตู้แบบ walk-in โดยไม่ต้องมีรางพื้น
  • จะเป็นบานเปิดซ้ายหรือเปิดขวาก็ใช้อุปกรณ์ชุดเดียวกัน
  • ใช้กับหน้าบานไม้สูง 1,250 – 2,850 มม. 
  • สะดวกทุกเวลาที่ใช้งาน และสวยงามทุกครั้งที่ปิดหน้าบาน 








*ราคาเริ่มที่รุ่น 25 กิโลกรัม 45,000 บาท

 HAWA-Folding concepta 25 - ซ่อนความรกของมุมแต่งตัวให้มิดชิด
อีกมุมที่ต้องการความเป็นระเบียบอยู่เสมอ แต่จะให้จัดทุกวันคงไม่ไหว จะดีกว่ามั้ัยถ้าได้บานเลื่อนมาใช้ปกปิดเวลาไม่ใช้งาน ด้วยการเลือกใช้อุปกรณ์สำหรับบานเฟี้ยม HAWA-Folding concepta 25
ดีอย่างไรเมื่อใช้ HAWA-Folding concepta 25
  • ลื่นไหลใช้เพียงแค่มือเดียวก็เปิด-ปิดได้
  • ด้วยระบบเทคโนโลยีแกนไขว้ที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเปิดหรือเลื่อนเก็บก็ไม่มีติดขัด
  • ใช้กับหน้าบานไม้ได้สูง 1,250 – 2,600 มม. 
  • ใช้พื้นที่ในการติดตั้งอุปกรณ์ข้างตู้แค่เพียง 73 มม.


*ราคา เริ่มต้นที่ประมาณ 90,000 บาท


หากคุณกำลังมองหาการจัดเก็บอย่างมืออาชีพ ที่พร้อมปกปิดแบบแนบเนียน ไม่ควรมองข้าม HAWA-Concepta 25/30/40/50 และ HAWA-Folding Concepta 25 ที่เป็นคำตอบที่ดีที่สุดของการจัดเก็บ ไม่ว่ารูปแบบบ้านจะเป็นอย่างไร เล็กหรือใหญ่ ก็สามารถสร้างมุมมองใหม่ให้บ้านสวยขึ้น ได้ที่ Hafele Design Studio ทุกสาขา



ดาวน์โหลดแค็ตตาล็อคเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม










สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา







เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments