คงรสสัมผัสของไวน์ชั้นเลิศ ด้วยตู้แช่ไวน์ลีบแฮร์ (LIEBHERR)



เครื่องดื่มสุดหรูที่แสนโปรดปรานอย่าง “ไวน์” นั้น เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน ซึ่งการสูญเสียรสชาติที่หอมหวนน่าดื่มด่ำของไวน์ไปนั้น คงเป็นสิ่งน่าเสียดายเป็นอย่างยิ่ง จะดีกว่ามั้ย? ถ้ามีอุปกรณ์สำหรับเก็บรักษาไวน์ของคุณให้คงคุณค่าและรสชาติที่กลมกล่อมนุ่มลึกไว้อย่างดี



เฮเฟเล่ เอาใจคนรักไวน์ทั้งหลาย ขอเสนอ “ตู้แช่ไวน์ลีบแฮร์ (LIEBHERR)” นวัตกรรมชั้นเลิศที่ส่งตรงจากประเทศเยอรมนี ที่ออกแบบมาเพื่อการเก็บรักษาไวน์โดยเฉพาะ ซึ่งตู้แช่ไวน์นี้ได้รับการออกแบบอย่างใส่ใจ มีการรักษาอุณหภูมิอย่างคงที่และมีความชื้นที่เหมาะสม จึงคงรสชาติชั้นเลิศและความนุ่มละมุนของไวน์ของคุณไว้ได้อย่างดี




ความโดดเด่นของตู้แช่ไวน์ลีบแฮร์

  • ระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ ระบบสัมผัส มีความแม่นยำสูง แสดงอุณหภูมิบนหน้าจอแบบดิจิทัล มีสัญญาณแจ้งเตือนอุณหภูมิ และประตูจะดังขึ้นหากมีความปกติ เช่น เมื่อเปิดประตูทิ้งไว้
  • หลอดไฟ LED มองเห็นทุกมุมของตู้แช่ได้อย่างชัดเจน สามารถปรับเพิ่มลดแสงสว่างได้
  • ปรับอุณหภูมิได้ต่ำสุด 5 องศาเซลเซียส ถึงอุณหภูมิสุงสุด 20 องศาเซลเซียส เพื่อให้สภาพภายในตู้มีความเหมาะสมต่อการเก็บรักษาไวน์
  • ระบบล็อคประสิทธิภาพสูง ซึ่งซ่อนอยู่ในประตูตู้แช่อย่างมิดชิด ไม่สามารถสังเกตได้ สามารถช่วยปกป้องไวน์ชั้นเลิศให้ปลอดภัย
  • ชั้นวางไม้ 3 ระดับ สวยงาม ปรับระดับได้ เหมาะสำหรับเก็บขวดไวน์ทรงบอร์กโดซ์
  • ระบบหมุนเวียนและกรองอากาศภายในตู้ ด้วยถ่านแอคติเวเตทคาร์บอน ช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ให้อากาศภายในสะอาด ไม่ให้ส่งผลกระทบต่อไวน์ชั้นดีของคุณ
  • ระบบควบคุมความชื้นที่เหมาะสม จุกคอร์กจึงควบคุมวงจรชีวิตการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ได้ดี




ตู้แช่ไวน์ LIEBHERR มีให้คุณเลือก 3 รุ่นจากซ้ายไปขวา

  • ตู้แช่ไวน์ขนาด 453 ลิตร รุ่น WKb 4611 (495.19.012) ราคา 99,900 บาท
  • ตู้แช่ไวน์ขนาด 453 ลิตร รุ่น WKb 4612 (495.19.011) ราคา 119,900 บาท
  • ตู้แช่ไวน์ขนาด 173 ลิตร รุ่น WKb 1712 (495.19.010) ราคา 79,900 บาท


ตู้แช่ไวน์ LIEBHERR เทคโนโลยีก้าวล้ำ เพื่อการเก็บรักษาไวน์ให้คงคุณค่าและรสชาติที่สมบูรณ์ที่สุด และการดีไซน์อย่างทันสมัย จึงเติมเต็มห้องครัวให้สวยงามอย่างลงตัว เข้ากันได้กับห้องครัวทุกสไตล์



ดาวน์โหลดแค็ตตาล็อกเพื่อดูรายละเอียดสินค้า คลิก





สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments