10 สถานที่ยอดฮิต คล้องกุญแจคู่รัก



สำหรับคู่รักหลายคู่แล้ว การได้ไปท่องเที่ยวด้วยกันไม่ว่าจะในหรือนอกประเทศ ล้วนช่วยเพิ่มบรรยากาศความหวานชื่นให้แก่กันและกันได้อย่างดี สถานที่ยอดนิยมหลายแห่งมักมีคู่รักไปเยือนเพื่อดื่มด่ำความโรแมนติกกัน วันนี้เราจะพาทุกท่านไปยลโฉมสถานที่ท่องเที่ยวที่มักมีคู่รักจำนวนมหาศาลนำกุญแจไปคล้องไว้ เพราะเชื่อว่าจะได้เป็นการคล้องหัวใจและความรักของทั้งคู่ไว้ จะมีที่ไหนบ้างไปดูกัน
1. สะพาน Hohenzollern เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี
ณ ที่แห่งนี้ มีคู่รักจากทั่วทุกมุมโลกนิยมมาคล้องกุญแจที่บริเวณราวสะพานเช่นกัน นอกจากคล้องกุญแจแล้ว ยังได้เดินชมทัศนียภาพอันสวยงามของแม่น้ำไรน์ และเดินไปชมมหาวิหารโคโลญจน์ที่อยู่ใกล้ๆ ได้ด้วย


ใครชื่นชอบประเทศเยอรมนี ลองนำกุญแจ ABUS ของเฮเฟเล่ไปคล้องดูซิ มี 4 สี ให้เลือก แถมยังเขียนชื่อเรากับแฟนได้ด้วย


คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม

ตัวล็อคสายยู รุ่น MY LOCK (482.01.849) ราคา 439 บาท

ตัวล็อคสายยู รุ่น MY LOCK (482.01.850) ราคา 439 บาท


ตัวล็อคสายยู รุ่น MY LOCK (482.01.851) ราคา 439 บาท


ตัวล็อคสายยู รุ่น MY LOCK (482.01.852) ราคา 439 บาท


2. สะพาน Ponte Milvio กรุงโรม ประเทศอิตาลี
บริเวณสะพาน Ponte Milvio สะพานข้ามแม่น้ำไทเบอร์ ในกรุงโรม มีคู่รักมากมายนิยมนำกุญแจมาล็อคไว้ที่ราวสะพานนี้  ความเชื่อดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวนิยายชื่อดังเรื่อง I Want You จากผู้เขียน Federico Moccia



3. สะพานในเขต Malá Strana  กรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก

อีกหนึ่งสถานที่สุดโรแมนติกสำหรับคู่รัก แม้จะเป็นสะพานข้ามแม่น้ำระยะสั้น ๆ แต่ก็มีกุญแจของคู่รักจำนวนมากถูกนำมาคล้องที่นี่



4. สะพาน Luzhkov กรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย

ดินแดนสองทวีปอย่างรัสเซีย ก็มีสถานที่สำหรับคล้องกุญแจของคู่รัก แต่ที่นี่ผู้คนไม่ได้คล้องไว้ที่ราวสะพาน เพราะจุดที่คล้องกุญแจคือบนต้นไม้ที่ทำจากเหล็กซึ่งตั้งเรียงรายอยู่กลางสะพาน คู่รักหลายคู่พยายามคล้องกุญแจไว้บนยอดสุด เพราะเชื่อว่าความรักจะยืนยาวมั่นคงเหมือนดั่งต้นไม้เหล็กนั่นเอง



5. จุดชมวิวเนินนางพญา หาดคุ้งวิมาน จังหวัดจันทบุรี ประเทศไทย

ฟ้าคราม น้ำใส ทะเลสวย และยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกดินที่คู่รักนิยมควงแขนกันมาดื่มด่ำความโรแมนติกยามพลบค่ำ และยังนิยมคล้องกุญแจไว้ที่สลิงราวสะพานด้วย ซึ่งเชื่อกันว่าจะมีความรักนิรันดร





6. ย่าน Clarke Quay ประเทศสิงคโปร์
เพื่อนบ้านย่านอาเซียนของเราก็ไม่น้อยหน้า ย่าน Clarke Quay นอกจากเป็นแหล่งแฮงค์เอ้ายามค่ำคืนแล้ว ยังเป็นจุดที่มีคู่รักนิยมนำกุญแจมาคล้องด้วย





7. เขาหวงซาน มณฑลอันฮุย ประเทศจีน
แหล่งมรดกโลกสุดโรแมนติกที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากมาคล้องกุญแจแห่งความรักบริเวณราวสะพานทางเดิน คล้องแล้วให้โยนกุญแจทิ้งไปด้วยนะ



8. นัมซานทาวเวอร์ กรุงโซล  ประเทศเกาหลีใต้
ถือเป็นแลนด์มาร์คสำคัญในกรุงโซล ที่คู่รักหลายคู่ใฝ่ฝันจะมาเยือนให้ได้ นอกจากบรรยากาศที่สวยงามและโรแมนติกโดยรอบแล้ว ยังเชื่อกันว่า หากคู่รักคู่ใดเขียนชื่อลงบนกุญแจและนำมาคล้องไว้ที่นี่ จะทำให้ความรักมั่นคงยืนยาว



9. ปูซานทาวเวอร์ เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้
กรุงโซลมีเอ็นทาวเวอร์ เมืองปูซานก็มีปูซานทาวเวอร์ ตั้งอยู่ในอุทยานยงดูซาน ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่มีบรรยากาศสวยงามและโรแมนติก และยังเป็นจุดที่คู่รักนิยมนำกุญแจมาคล้องด้วย ทั้งยังมีจุดถ่ายรูปสำคัญๆ หลายจุด เช่น อนุสาวรีย์นายพลยีซุนซิน หอระฆัง นาฬิกาดอกไม้ ฯลฯ



10. สะพาน Brooklyn เมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา
สำหรับดินแดนโลกใหม่อย่างอเมริกาก็มีสถานที่ยอดนิยมที่คู่รักชอบนำกุญแจไปคล้องเช่นกัน นั่นคือสะพานบรูคลิน เมืองนิวยอร์ก นอกเหนือจากการมาถ่ายรูปสวยๆ ของนักท่องเที่ยวแล้ว หนึ่งในกิจกรรมยอดฮิตคือการคล้องกุญแจแห่งความรักร่วมกัน



อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว คุณผู้อ่านหลายคงอยากตีตั๋วชวนคุณแฟนไปสถานที่เหล่านี้ทันทีเลยใช่ไหม แต่ช้าก่อน ก่อนออกเดินทาง อย่าลืมพกกุญแจไปด้วย ซึ่งเฮเฟเล่ขอนำเสนอ “ตัวล็อคสายยู” คุณภาพดี มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ป้องกันสนิม ที่สำคัญคือมีความทนทานสูง จะไปคล้องที่ไหนก็อยู่ได้ยาวนานเหมือนดั่งความรักของคุณสองคนแน่นอน
คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม

ตัวล็อคสายยู รุ่น รหัสล็อค สีเหลือง (482.01.861) ราคา 385 บาท


ตัวล็อคสายยู รุ่น รหัสล็อค (482.01.866) ราคา 278 บาท



กุญแจคล้องสายยูทองเหลือง รุ่น HVB/40 (482.01.980) ราคา 428 บาท



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments