สายฉีดชำระ เลือกอย่างไร ให้รู้สึกละมุนเมื่อใช้งาน


*ภาพสินค้าประกอบการโฆษณาเท่านั้น

ห้องน้ำ ห้องที่มีความสำคัญไม่ต่างจากห้องอื่นๆ ของบ้าน ในวันหนึ่งเราต้องใช้ห้องน้ำกันวันละหลายครั้ง ความสะดวกสบายและความปลอดภัยจึงเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอันดับหนึ่ง ไม่ว่าจะสุขภัณฑ์หรืออุปกรณ์ต่างๆ ในห้องน้ำต่างล้วนต้องพิถีพิถันในการเลือกสรร

“สายฉีดชำระ” อีกหนึ่งอุปกรณ์ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับห้องน้ำ ซึ่งการใช้สายฉีดชำระช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้เป็นอย่างดี เฮเฟเล่จะพาทุกท่านไปรู้จักองค์ประกอบและประเภทของสายฉีดชำระกันว่ามีอะไรบ้าง

องค์ประกอบของสายฉีดชำระ


ประเภทของสายฉีดชำระ


1.สายฉีดชำระหัวชุบโครเมี่ยม เป็นสายชำระที่มีความแข็งแรงทนทานสูง และแวววาวสวยงาม ขึ้นสนิมยากกว่าแบบหัวสแตนเลสสตีล ได้รับความนิยมค่อนข้างมาก

2.สายฉีดชำระหัวสแตนเลสสตีล มีลักษณะคล้ายคลึงกับแบบโครเมี่ยม คือเป็นสายชำระที่มีความแข็งแรงทนทานและแวววาวสวยงาม แต่ก็มาพร้อมกับราคาที่สูงเช่นกัน

3.สายฉีดชำระหัวพลาสติก มีราคาค่อนข้างถูก แต่ความทนทานต่ำ เสียหายง่าย


*ภาพสินค้าประกอบการโฆษณาเท่านั้น

การเลือกใช้และติดตั้งสายฉีดชำระ

หากต้องการสายฉีดชำระที่ทั้งสวยงาม ทนทาน และราคาไม่สูงเกินไป ควรเลือกใช้สายฉีดชำระแบบหัวชุบโครเมี่ยม สำหรับตัวสายฉีดชำระ ควรเลือกใช้แบบที่เป็นโลหะถัก เพราะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดการหักงอเสียหาย  ส่วนวาล์วน้ำ ควรติดตั้งแยกออกจากโถสุขภัณฑ์ รวมทั้งต้องติดตั้งในบริเวณที่เข้าถึงได้ง่าย เพื่อให้สะดวกในการซ่อมแซมหากมีการชำรุดเกิดขึ้น

การซ่อมแซมแก้ไขปัญหาสายฉีดชำระเบื้องต้น

หนึ่งในปัญหาสำคัญที่มักเกิดขึ้นกับสายฉีดชำระเสมอ นั่นคือ ปัญหาน้ำรั่ว ไม่ว่าจะรั่วจากหัวฉีดหรือวาล์วน้ำ เพียงดูคลิปวิดีโอสั้นๆ นี้ รับรองว่าคุณสามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเองอย่างแน่นอน




แต่ถ้าหากสายฉีดชำระของคุณเสียหายเกินเยียวยา และต้องการเปลี่ยนใหม่ คลิปวดิโอนี้ก็ช่วยคุณได้เช่นกัน



อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการสายฉีดชำระที่มีคุณภาพสูง เฮเฟเล่ช่วยท่านได้ เราขอแนะนำสายฉีดชำระเฮเฟเล่ที่ให้ละอองน้ำสุดนุ่มละมุน ไม่ระคายผิว ให้คุณสัมผัสกับความสบายทุกครั้งที่ฉีด คุณจะไม่ต้องเสียเวลาคิดพิจารณาหรือกังวลว่าจะไม่ได้ใช้สายฉีดชำระด้อยคุณภาพ สินค้าเฮเฟเล่ทุกชิ้นไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน เฮเฟเล่ขอท้าให้คุณลอง

สายฉีดชำระ 485.95.002 (ราคา 850 บ.) คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้า





สายฉีดชำระ 485.95.006 (ราคา 1,200 บ.) คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้า




สายฉีดชำระ 485.95.011 (ราคา 599 บ.) คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้า



สายฉีดชำระ 485.95.030 (ราคา 1,200 บ.) คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้า





สายฉีดชำระ 485.95.034  (ราคา 1,100 บ. คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้า





แต่เราไม่ได้มีสินค้าเพียงเท่านี้ หากคุณสนใจสายฉีดชำระรุ่นอื่นๆ คลิก
*สินค้ามีจำหน่ายที่ Siam Global House

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments