กุญแจ Master Key ระบบล็อคชั้นดีเพื่อความปลอดภัย


Maskey Key System
ระบบมาสเตอร์คีย์

บ้านหรืออาคารใหญ่ที่กว้างขวาง จำเป็นต้องมีต้องมีระบบล็อคที่เหมาะสม ความซับซ้อนระบบล็อคก็ขึ้นอยู่กับขนาดของบ้านหรืออาคาร จำนวนประตู และการรองรับระบบการใช้งานอุปกรณ์และระบบล็อคกุญแจถือเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับบ้านหรือพื้นที่ส่วนบุคคลต่างๆ เพราะนั่นหมายถึงระบบความปลอดภัยจากการการถูกรุกล้ำหรือการโจรกรรมในรูปแบบต่างๆ ปัจจุบันมีเทคโนโลยีตัวล็อค ทั้งชุดล็อคกุญแจและดอกกุญแจหลากชนิดสำหรับผู้ใช้ เพื่ออำนวยความสะดวกพร้อมหยิบยื่นความอุ่นใจเมื่อต้องออกจากที่พักอาศัย เฮเฟเล่ขอแนะนำระบบล็อคแบบมาสเตอร์คีย์ เพื่อความสะดวกและความมั่นใจในความปลอดภัย



มาทำความรู้จักมาสเตอร์คีย์...
"มาสเตอร์คีย์"
เป็นกุญแจหนึ่งดอกซึ่งสามารถเปิดล็อคได้สองหรือมากกว่าสองภายในบ้านหรืออาคาร ภายใต้มาสเตอร์คีย์อาจจะมีไส้กุญแจ/ล็อค ซึ่งอาจจะทำให้ผู้ใช้ต่างๆสามารถเปิดได้ทั้งหมด หรืออาจจะถูกเปิดได้แบบแยกกันตามพื้นที่ที่กำหนด ระบบนี้ทำให้ลดการถือดอกกุญแจ และกำหนดกุญแจสำหรับบุคคลไม่พึงประสงค์ให้เข้าในพื้นที่ที่ไม่ต้องการ

รู้สึกได้ถึงความปลอดภัย
ดอกกุญแจเปล่าไม่มีขายในท้องตลาด หากต้องการทำเพิ่มต้องแสดงบัตรเพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของ เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่การันตีความปลอดภัยว่าจะไม่มีผู้บุกรุกแปลกหน้าอย่างแน่นอน นอกจากนั้น ยังควบคุมการจัดทำมาสเตอร์คีย์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ รหัสมาสเตอร์คีย์จึงไม่ซ้ำกัน เพื่อความปลอดภัยสูงสุด




ระบบกุญแจมาสเตอร์คีย์ มีด้วยกัน 3 แบบ


1.ระบบมาสเตอร์คีย์แบบคีย์อไลค์ 
คือ กุญแจที่มีดอกกุญแจมาให้เพียง 1 ตัว แต่สามารถไขชุดล็อคได้หลายตัว



2. ระบบมาสเตอร์คีย์แบบกลุ่มเดียว
คือ กุญแจที่มีชุดล็อคหลายตัวซึ่งแต่ละตัวต่างมีกุญแจที่สามารถไขชุดล็อคของตัวเองได้ แต่ไม่สามารถไขชุดล็อคตัวอื่นได้ อย่างไรก็ดีจะมีกุญแจมาสเตอร์คีย์ (หรือตัวคุม) ให้มาอีก 1 ตัว ซึ่งสามารถไขได้หมดทุกตัว



3. ระบบแกรนด์มาสเตอร์คีย์
คือ ดอกกุญแจที่สามารถนำไปไขชุดมาสเตอร์คีย์ตั้งแต่ 2 ชุดขึ้นไปได้





ทำไมต้องใช้มาสเตอร์คีย์ เฮเฟเล่

  • สะดวกใช้งานง่าย
  • ให้ความปลอดภัยสูง ด้วยระบบดอกกุญแจควบคุมลิขสิทธ์เฉพาะของเฮเฟเล่เท่านั้น ไม่สามารถก๊อปปี้จากที่อื่น
  • สามารถขยายมาสเตอร์คีย์เพิ่มโดยไม่จำเป็นต้องส่งกุญแจเดิมกลับมา เพียงยืนยันรหัสบนดอกกุญแจและสิทธิ์ความเป็นเจ้าของ
  • ควบคุมการจัดทำมาสเตอร์คีย์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ให้รหัสมาสเตอร์คีย์ไม่ซ้ำกัน ให้ความปลอดภัยสูง
  • รองรับระบบล็อคหลากหลายประเภท เช่น ลูกบิด กุญแจลิ้นตาย มือจับก้านโยก ฯลฯ

หลากประเภท หลายการใช้งาน เลือกให้เหมาะ
ระบบมาสเตอร์คีย์ เฮเฟเล่ มี 5 ประเภท คือ

  • ระบบ PSM – ให้ความปลอดภัยสูงสุด เหมาะสำหรับโครงการขนาดใหญ่ ที่มีประตูจำนวนมาก หรือต้องการจัดแบ่งกลุ่มย่อยๆที่มีความสลับซับซ้อนได้ เช่น อาคารสาธารณะ หน่วยงาน สำนักงาน และบ้านพักอาศัยที่เน้นความปลอดภัยสูงสุด พร้อมดอกกุญแจแบบพิเศษ ลิขสิทธ์เฉพาะเฮเฟเล่เท่านั้น
  • ระบบ SD – ให้ความปลอดภัยสูง เหมาะสำหรับโครงการขนาดกลาง สามารถแบ่งกลุ่มย่อยได้ เช่นสำนักงาน หรือบ้านพักอาศัย
  • ระบบ SA – ให้ความสะดวกและปลอดภัย เหมาะสำหรับโครงการขนาดเล็ก หรือบ้านพักอาศัย
  • ระบบ EM – ให้ความปลอดภัยและราคาย่อมเยา
  • ระบบ SX – ให้ความปลอดภัยสูงเหมาะสำหรับบ้านพักอาศัย
อุปกรณ์ล็อคมาสเตอร์คีย์ทั้ง SD และ PSM ของเฮเฟเล่ ผลิตจากประเทศเยอรมนี และนำเข้ามาในประเทศไทย เพื่อดำเนินการประกอบและกัดดอกกุญแจ จึงทำให้เฮเฟเล่สามารถจัดหาอุปกรณ์ระบบล็อคตามมาตรฐานเยอรมนีให้ลูกค้าได้ในเวลาที่รวดเร็ว เฮเฟเลเชื่อว่าระบบความปลอดภัยเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับที่พักอาศัย อย่างไรก็ดีการเข้าใจข้อดี ระบบการใช้งาน จนถึงรูปแบบการใช้งานเฉพาะที่หลากหลาย ก็เป็นตัวช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานระบบมาสเตอร์คีย์อย่างเป็นมาสเตอร์ได้

นอกจากนี้แล้วเฮเฟเล่ยังพร้อมให้บริการคำแนะนำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์ล็อคให้แก้ลูกค้าอีกด้วย

เลือกกุญแจมาสเตอร์คีย์เพื่อระบบล็อคที่ปลอดภัยกว่า ได้ที่  Hafele Design Studio ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายสินค้าเฮเฟเล่ทั่วประเทศ  ติดตามข่าวสารเฮเฟเล่เพิ่มเติม คลิก www.hafelethailand.com

คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม




สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments