ล้างและเตรียมอาหารอย่างสะดวก ด้วยอ่างล้างจานบลังโก

สำหรับทุกห้องครัว ปฏิเสธไม่ได้ว่าอ่างล้างจานเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญลำดับต้นๆ ไม่ว่าจะเป็นการล้างทำความสะอาดภาชนะและเครื่องมือประกอบอาหาร หรือแม้แต่การใช้อ่างล้างจานเป็นพื้นที่สำหรับเตรียมวัตถุดิบเพื่อปรุงอาหาร แต่หลายครั้งอ่างล้างจานกลับความปวดเศียรเวียนเกล้าให้แก่พ่อครัวแม่ครัวหัวป่าก์ได้ไม่น้อย เพราะอ่างล้างจานที่ใช้ทำความสะอาดลำบาก เพียงมีคราบหกเลอะเทอะเล็กน้อยกว่าจะขัดถูให้ออกได้ ต้องหมดแรงกันไปทีเดียว

“อ่างล้างจานบลังโก” คือนวัตกรรมใหม่จากเยอรมนีที่มาเปลี่ยนวิถีการทำครัวของคุณอย่างสิ้นเชิง เพราะอ่างล้างจานบลังโก
  • มีผิวสัมผัสแบบเนื้อหิน stony-silky surface
  • ทนต่อความร้อนได้ถึง 280 องศาเซลเซียส
  • ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด สวยงามทุกมุมมอง เพิ่มสุนทรียภาพแก่ห้องครัวคุณได้
  • ด้วยกรรมวิธีการผลิตพิเศษ แม้คราบอาหารจะหกใส่อ่างล้างจานบลังโกข้ามวันข้ามคืนจนคราบฝังแน่น แต่คุณสามารถขัดถูออกได้อย่างง่ายดายอย่างไม่เปลืองแรง
  • ป้องกันปัญหาท่อตันด้วยตะแกรงกรองเศษอาหาร ที่กรองอาหารได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ต้องกังวลว่าจะมีเศษอาหารเล็ดลอดลงสู่ทอน้ำทิ้งได้
  • พื้นผิวอ่างล้างจานมีความพรุนต่ำ จึงเกิดเชื้อราได้ยาก และยังเคลือบด้วยสารป้องกันแบคทีเรีย (Hygiene +) จึงปลอดภัยต่อสำหรับการใช้กับอาหาร
  • ทนต่อการขีดข่วน มีความแข็งแรงเพราะทำจากหินควอร์ซ  สามารถใช้อ่างล้างจานแทนเขียงในการหั่นผักผลไม้และเนื้อสัตว์ได้ ไม่มีปัญหาแม้ใช้ผงซักฟอกหรือน้ำยาล้างจาน

BLANCO NOVA 5S ANT. W/O POP UP (495.39.058)


BLANCO ZIA XL6S ALU. W/O POP UP (495.39.219)


BLANCO METRA 9 SILG. ALU METALLIC (495.39.102)


BLANCO METRA 6 S SILG. ALU METALLIC (495.39.088)



BLANCO TIVO ALU METALLIC (495.39.129)



BLANCO ZIA 6S ANTHRACITE (565.76.360)


ด้วยการออกแบบอย่างละเมียดละไมและใส่ใจ จึงทำให้อ่างล้างจานบลังโกตอบโจทย์การทำครัวของคนยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์ หมดห่วงเรื่องคราบฝังแน่น การกัดกร่อน รอยขีดข่วน และปัญหาท่ออุดตันได้เลย


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments