เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64



แอดมินขอพามาเปิดบ้านหลังใหญ่ของเรากันหน่อยนะครับ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64 แหล่งรวมไอเดียการตกแต่งบ้านและอาคารอย่างครบวงจร Hafele Complete Building Solutions

มาดูกันดีกว่าครับว่าที่บ้านหลังใหญ่ของเรามีอะไรน่าสนใจบ้าง...

ไอเดียมากมายรออยู่ ... เฮเฟเล่ได้รวมไอเดียการตกแต่งสำหรับบ้านและอาคารไว้อย่างครบครัน ด้วยสินค้ามากมายกว่า 45,000 รายการ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องการตกแต่ง




















อุ่นใจเพราะมีผู้เชี่ยวชาญ ... ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของเฮเฟเล่ถูกออกแบบและเลือกสรรให้พร้อมตอบสนองการใช้งานอย่างสะดวกสบาย สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ได้เสมอ และทุกผลิตภัณฑ์ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ เฮเฟเล่ได้มีทีมผู้เชี่ยวชาญและทีมบริการหลังการขายคอยให้ความช่วยเหลือ เพียงลูกค้าบอกความต้องการกับเรา ทีมผู้เชี่ยวชาญจากเฮเฟเล่ก็พร้อม



กว้างขวางกว่าบนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร
... ยิ่งกว้างยิ่งมากมายด้วยไอเดีย เฮเฟเล่ จัดแบ่งพื้นที่แสดงสินค้าออกเป็นห้องๆ เพื่อให้ไอเดียการใช้งานจริงในรูปแบบต่างๆ โดยมีสินค้าปรับเปลี่ยนหมุนเวียนมานำเสนอเกือบทุกสัปดาห์ เพื่อนำเสนอฟังก์ชันการใช้งานให้ได้มากที่สุด ลูกค้าทุกคนจะสามารถสัมผัสและคุ้นเคย พร้อมนำไปใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว







Hafele  Design Studio เปิดบริการวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08:00-17:00 น. และวันเสาร์ เวลา 09:00-16:00 น.


ลองแวะมาค้นหาไอเดียตกแต่งบ้านของคุณให้เป็นจริงไปกับเรา “เฮเฟเล่” นะครับ

นอกจากนี้ เฮเฟเล่ ยังมีโชว์รูมอยู่ที่เชียงใหม่และหัวหิน แล้วแอดมินจะพาไปเยี่ยมโชว์รูมไหนเป็นที่ต่อไป อย่าลืมติดตามกันนะครับ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments