ปลอดภัยใช้ง่าย เข้าได้กับทุกสไตล์ เตาอบซีรีส์ 7

โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยรูปโฉมใหม่ล่าสุดของเตาอบซีรี่ย์ 7 ที่มีให้เลือกหน้าบาน 3 รูปแบบ ทั้งสีขาว สีสแตนเลส และสีดำ พร้อมเข้าได้กับห้องครัวในทุกสไตล์ ไม่เพียงดีไซน์หน้าบานที่จะเปลี่ยนลุคให้การทำครัวดูมีสไตล์แล้ว ภายในยังมาพร้อมฟังก์ชันการปรุงที่หลากหลายให้เลือกใช้งานมากถึง 37 เมนู รวดเร็วและประหยัดเวลา และหมดกังวลในเรื่องการทำความสะอาด เพราะภายในเคลือบผิวเตาอบด้วยอีนาเมล ทำให้คราบอาหารไม่เกาะฝังแน่น และมีระบบทำความสะอาดด้วยไอน้ำ ทำให้เช็ดคราบภายในได้ง่าย รวมถึงระบบความปลอดภัยในการระบายความร้อน ไม่ให้กระจกหน้าบานร้อนเกิน 35 องศาเซลเซียส ทำให้การสัมผัสหน้าบานขณะเครื่องทำงานนั้นไม่เกิดอันตราย

เตาอบ Pyro Hafele รุ่น VIOLET สีขาว (495.06.421)

ควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัสผ่านหน้าจอ TFT ไฟแสดงสถานการณ์ทำงาน LED ที่มือจับพร้อมด้วยระบบเปิดปิดประตูแบบนุ่มนวล 


เตาอบ inox Hafele รุ่น NICASIO สีสแตนเลส (495.06.423)
มั่นใจได้ในความปลอดภัยด้วยระบบระบายความร้อน I-Cool Front ควบคุมอุณหภูมิหน้าบานให้อยู่ที่ 35 องศาเซลเซียส ทำให้ไม่เกิดอันตรายจากความร้อนเมื่อสัมผัส กระจกหน้าบานหนา 4 ชั้น พร้อมระบบล็อคอัตโนมัติเมื่อมีการใช้งาน 

เตาอบ Pyro แบบติดตั้งฝัง สีดำ (495.06.281)

มีฟังก์ชันช่วยในการทำอาหาร โปรแกรมการปรุงอาหารด้วยระบบ Pyro 10 และโปรแกรมการอบอัตโนมัติ 37 เมนู



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments