สะอาด ปลอดจากเชื้อโรค ด้วยก๊อกอัตโนมัติอ่างล้างหน้าเฮเฟเล่

ความสะอาดหรือความถูกสุขอนามัยคือเรื่องสำคัญที่สุดของการใช้ห้องน้ำ ซึ่งต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรก เชื้อโรคบางประเภทแฝงตัวอยู่กับความสกปรกของห้องน้ำ ก่อให้เกิดโรคภัยที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ นวัตกรรมต่างๆ จึงได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว

เฮเฟเล่ ผู้นำด้านสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ตระหนักถึงความสำคัญของทุกคนในบ้านเป็นอย่างดี ดังนั้น “ก๊อกอัตโนมัติอ่างล้างหน้า” เป็นเทคโนโลยีเปิดปิดก๊อกอัตโนมัติที่เราภูมิใจนำเสนอต่อผู้ใช้งานทุกท่าน เพื่อลดการสัมผัสกับก๊อกน้ำหลังจากการชำระล้างมือเสร็จสิ้น จึงมั่นใจได้ว่า เชื้อโรคและความสกปรกมิอาจกล้ำกรายติดกับมืออย่างแน่นอน

นอกจากนั้น ก๊อกน้ำอัตโนมัติอ่างล้างหน้านี้ยังช่วยในการประหยัดน้ำด้วย เนื่องจากก๊อกจะทำงานอัตโนมัติเฉพาะเมื่อยื่นมือเข้าไปในระยะเซ็นเซอร์ และหยุดทำงานทันทีเมื่อดึงมือออก นับเป็นนวัตกรรมที่เหมาะสมกับยุคสมัยอย่างยิ่ง

เฮเฟเล่ มีก๊อกน้ำอัตโนมัติอ่างล้างหน้าให้เลือกใช้ถึง 2 รุ่น คือ

1. ชุดก๊อกอัตโนมัติอ่างล้างหน้า (566.10.041) ราคา 7,500 บาท 




2. ชุดก๊อกอัตโนมัติอ่างล้างหน้า (589.26.000) ราคา 7,500 บาท 




ซึ่งทั้ง 2 รุ่น มีคุณสมบัติดังนี้
  • ผลิตจากสแตนเลส สตีล 304
  • เหมาะสำหรับติดตั้งกับอ่างล้างหน้าแบบมีรูยึดก๊อก หรืออ่างแบบวางใต้เคาน์เตอร์
  • แรงดันน้ำที่สามารถใช้ได้คือ 0.7 – 7.5 บาร์
  • ใช้ได้ทั้งต่อตรงไฟบ้าน (220V 50-60Hz) หรือ ใช้แบตเตอรี่ (ขนาด AA x 4ก้อน)
  • ใช้ไฟน้อย โดยใช้ไฟ 0.3 วัตต์ สำหรับ standby
  • อัตราการไหล 6 ลิตร/นาที เท่าก๊อกน้ำปกติ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments