ประตูบานไหนในบ้านที่คุณคิดว่าสำคัญที่สุด?



*ภาพประกอบสินค้าเพื่อการโฆษณาเท่านั้น

แน่นอนคำตอบของแต่ละคนย่อมต่างกัน แต่รู้หรือไม่ว่าประตูหลังบ้านนั้น เป็นประตูบานสำคัญไม่แพ้ประตูบานใดในบ้านเลย การเลือกประตูหลังบ้านจึงมองข้ามไม่ได้ทั้งเรื่องความแข็งแกร่ง ทนทาน และต้องสวยงามด้วย เฮเฟเล่จึงขอแนะนำประตูเหล็กเคลือบกัลวาไนซ์ลวดลายไม้ ที่มาพร้อมความทนทานและสวยงาม และนี่คือเหตุผลหลักๆ ที่จะทำให้คุณต้องเลือกประตูเหล็กจากเฮเฟเล่
1. อายุการใช้งานที่ยาวนาน
นอกจากความสวยงามของประตูแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน คือ คุณภาพ ความแข็งแรง ความทนทาน ที่จะช่วยให้ประตูมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ไม่บวม ไม่บิด หรือโก่งงอจากการใช้งานเป็นระยะเวลานาน ประตูเหล็กเฮเฟเล่ทนต่อทุกสภาพอากาศ ไม่เกิดสนิม จึงมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าประตูไม้

2. ผิวประตูคงทน แข็งแกร่ง
เพิ่มความคงทนให้ผิวบานประตูด้วยการปิดผิวด้วย PVC ส่วนกรอบวงกบใช้การพ่นสีฝุ่น ที่ให้ความคงทนมากกว่าการทาสีแบบทั่วไป พื้นผิวของประตูจึงไม่มีรอยขีดข่วนบนพื้นผิว และทนต่อสารเคมีต่างๆ อีกด้วย



*ภาพประกอบสินค้าเพื่อการโฆษณาเท่านั้น


3. มีระบบเปิด-ปิด เงียบสนิท

หมดปัญหาเสียงออดแอดระหว่างการเปิด – ปิดประตู ด้วยคุณสมบัติของประตูเหล็กเฮเฟเล่ ที่ทนต่อทุกสภาพอากาศ ไม่เกิดการหดตัวหรือขยายตัว ไม่บวมเมื่ออยู่ในสภาพที่ชื่น ทำให้การเปิด-ปิดนั้นเงียบสนิท ไร้เสียงรบกวน

4. หมดปัญหาเรื่องปลวกรบกวน
ความแข็งแกร่งของประตูเหล็ก สามารถด้านทานพลังของปลวกตัวจิ๋วได้อยู่หมัด ทำให้อายุการใช้งานบานประตูนั้นยาวนานกว่าประตูไม้ทั่วไป




ประตูเหล็กเฮเฟเล่ คือนวัตกรรมตอบโจทย์บ้านยุคใหม่ที่มากด้วยความแข็งแรงทนทาน ช่วยเพิ่มความปลอดภัยจากการโจรกรรมงัดแงะได้อย่างดี เพราะชีวิตและทรัพย์สินนั้นมีค่า จึงต้องปกป้องและถนอมไว้อย่างดีที่สุด

ดาวน์โหลดแค็ตตาล็อคเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม คลิก




สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments