ดีไซน์สวย เปิดปิดเงียบ หมดห่วงเรื่องปลวก ด้วยประตูเหล็กเฮเฟเล่



หน้าที่ของบานประตูหรือบานเปิด-ปิดนั้น มีไว้สำหรับแบ่งกั้นพื้นที่ให้เป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ซึ่งโดยทั่วไปคนส่วนใหญ่จะคุ้นเคยกับบานประตูไม้ เนื่องจากเป็นวัสดุที่หาได้ง่ายและมักถูกเลือกใช้ด้วยเหตุผลที่ว่าไม้สามารถปรับใช้ให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งได้หลากหลาย รวมไปถึงผิวไม้ธรรมชาติก็มีความสวยงามด้วย

อย่างไรก็ตาม สำหรับการใช้งานระยะยาวนั้น เรื่องของความสวยงามเพียงอย่างเดียวอาจไม่ใช่คำตอบสุดท้าย ยกตัวอย่างเช่น ในฤดูฝนที่มีความชื้นมาก บานประตูไม้มักเกิดปัญหาบวม บิด โก่ง และผุกร่อน ซึ่งจะทำให้เกิดเสียงดังขณะเปิด-ปิดประตูหรือเปิดปิดประตูยาก นอกจากนั้นการใช้บานประตูไม้ภายนอกอาคารซึ่งต้องโดนแดดและฝนอยู่ตลอดเวลา ก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะเกิดปัญหาลักษณะนี้เช่นกัน

เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว เฮเฟเล่ขอนำเสนอประตูเหล็กคุณภาพระดับมาตรฐาน ที่ทั้งทนทาน ติดตั้งง่าย ป้องกันปลวกได้ และไม่บวมหรือผุกร่อน ไม่ว่าจะเจอความชื้นหรือแสงแดดมากเพียงใดก็ตาม มีหลายรุ่น หลายสี หลายขนาดให้คุณเลือกใช้ตามต้องการ



โดยบานประตูทุกรุ่นทุกชิ้นของเฮเฟเล่ ล้วนมีคุณสมบัติที่ดีและมีคุณภาพในเรื่องต่อไปนี้



1. วัสดุคุณภาพสูงใช้งานยาวนาน
โดยปกติแล้ว ประตูจะทำหน้าที่แบ่งกันพื้นที่ ดังนั้นบานประตู วงกบ และอุปกรณ์ต่างควรผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงมีคุณภาพ และไม่บิด บวม โก่ง หรือผุกร่อนเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ดังนั้น จะเห็นได้ว่าบานประตูเหล็กสามารถตอบโจทย์เรื่องความแข็งแรง ทนทานของวัสดุ อีกทั้งยังสามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี

ดังนั้นบริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด จึงขอแนะนำ Hafele Interior Steel Door ซึ่งตัวบานและวงกบผลิตจากเหล็กทั้งแผ่นเคลือบด้วย Galvanize คุณภาพสูง ทำให้บานประตูเหล็กของ Hafele นั้นมีความแข็งแรง ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ ไม่เป็นสนิม จึงใช้งานได้ยาวนาน


2. เสมือนบานไม้จริง แต่ทนทานกว่า

ไม้ธรรมชาติ เป็นผิวสัมผัสที่ได้รับความนิยมและทำให้เรารู้สึกได้ถึงความอบอุ่นในแง่ของมุมมอง ซึ่งในแต่ละสไตล์การตกแต่งก็ต้องการลวดลายและสีของไม้ที่ต่างกันออกไป ดังนั้นการเลือกใช้วัสดุปิดผิวสำหรับบานประตูเหล็กที่ให้ความรู้สึกและคุณภาพเสมือนไม้จริงมากที่สุดนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญ ลามิเนต เป็นหนึ่งในวัสดุที่เหมาะสมเนื่องจากสามารถทำลายให้เลือกได้หลากหลาย

ดังนั้น Hafele Interior Steel Door จึงได้เลือกใช้ลามิเนตซึ่งผ่านเทคโนโลยีความร้อนขั้นสูง เพื่อให้ผิวของลามิเนตเรียบสนิทไปกับบานประตู ให้สัมผัสของผิวลายไม้เหมือนไม้ธรรมชาติ ที่มีหลายเฉดสีเหมือนจริง และยังช่วยป้องกันรังสี UV และง่ายต่อการดูแลรักษา มาเป็นวัสดุปิดผิว


3. มีระบบเปิด-ปิด เงียบสนิท
เสียงออดแอดระหว่างการเปิด-ปิดประตูคงไม่ใช่เสียงที่น่าฟังเท่าใดนัก ยิ่งมีความชื้นจากสภาพอากาศของฤดูฝนด้วยแล้ว ประตูไม้ทั่วไปก็มักจะเกิดการหดและขยายตัวทำให้เกิดเสียงดัง

ดังนั้นการเลือกบานประตู ที่นอกเหนือจากเรื่องวัสดุหลักแล้ว ส่วนประกอบภายในก็เป็นสิ่งสำคัญ บานประตูที่ดีควรมีระบบซีลที่วงกบประตูเหล็ก เพื่อให้การเปิดปิดที่เงียบและช่วยเรื่องการกันเสียง อีกทั้งยังควรสามารถประกอบเข้ากับอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ต่างๆ ได้หลากหลาย เช่น ชุดมือจับก้านโยกและไส้กุญแจ เพื่อให้เหมาะกับสไตล์ของบ้านโดยไม่มีข้อจำกัด เพราะบางพื้นที่ประตูทำหน้าที่เป็นปราการด่านแรกในการป้องกัน ดังนั้นการเสริมอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยต่างๆ จึงต้องสามารถทำได้สะดวกและไม่เสียความสวยงามของประตูไป


4. ปราศจากปลวก
ปัญหาเรื่องปลวกอีกหนึ่งปัญหาสำคัญที่หลายๆ บ้านที่ใช้ประตูไม้ต้องเผชิญ บานประตูเหล็กที่ให้ผิวสัมผัสและรูปลักษณ์เสมือนไม้ธรรมชาติแบบแยกไม่ออกของเฮเฟเล่ จึงได้รับการคิดค้นและออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว โดยผิวหน้าลายไม้ดังกล่าวผลิตจาก PVC คุณภาพสูง ใช้เทคโนโลยีความร้อนขั้นสูงเพื่อให้ผิว PVC ติดเรียบสนิทไปกับบานประตู  นอกจากจะให้ความรู้สึกสวยงามแลดูเป็นธรรมชาติแล้ว ยังช่วยป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตได้และดูแลรักษาทำความสะอาดง่ายด้วย



บานประตูเหล็กสำหรับที่พักอาศัยจากเฮเฟเล่ ประตูที่คู่ควรกับบ้านของคุณ มาพร้อมกับอุปกรณ์ในการติดตั้งแบบครบชุด ติดตั้งง่าย สวยงาม และทนทานต่อทุกสภาพอากาศ

5. ชมวิดิโอแนะนำสินค้า


หมายเหตุ: 1 ชุดของประตูเหล็กสำเร็จรูปภายในอาคารประกอบด้วย
1. มือจับก้านโยกไนลอนสีดำ
2. บานพับปีกผีเสื้อสแตนเลส 2 ชุด
3. วงกบพร้อมซีลประตู 3 ด้าน
4. ตลับกุญแจไนลอน
5. ขนส่งฟรีทั่วประเทศ แต่ไม่รวมติดตั้ง
6. รับประกันสินค้า 1 ปี (ยกเว้นการใช้งานผิดประเภท, ประตูชุดนี้เหมาะกับการใช้ภายใน หรือถ้ากึ่งภายนอกควรมีหลังคาคลุม)





สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา







เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments