จัดเก็บสะดวก ง่าย และเป็นระเบียบ เพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้ลงตัวกับ ตะแกรงและชั้นแบบแขวนสแตนเลสสตีล



การจัดระเบียบภายในบ้านเป็นเรื่องที่จำเป็น ทั้งเพื่อความสวยงาม สุขอนามัย และง่ายต่อการใช้งาน ทุกวันนี้มี เฟอร์นิเจอร์หลากหลายรูปแบบที่ออกสู่ตลาด โดยมีจุดประสงค์หลักคือเพื่อการจัดเก็บ ตั้งแต่ตู้ลิ้นชัก ชั้นวาง จนถึงตะแกรงแขวนที่ช่วยจัดการพื้นที่เล็กๆ ให้เป็นระเบียบในรูปแบบแนวตั้ง





ข้อดีของตะแกรงชั้นวางตะแกรงคืออะไร?

1.ชั้นวางตะแกรงส่วนใหญ่ทำจากสแตนเลสสตีล จึงมีความแข็งแรงทนทาน เป็นสนิมได้ยาก

2.ช่วยประหยัดพื้นที่ในการใช้สอยสำหรับผู้ที่อาศัยในคอนโดมิเนียมหรือห้องต่างๆ  ในบ้านที่มีขนาดเล็ก แต่ต้องใช้สอยพื้นที่อย่างคุ้มค่า

3.ชั้นวางตะแกรงสามารถวางในพื้นที่ต่างๆ ภายในบ้านได้ ตั้งแต่ที่คว่ำภาชนะบนเคาน์เตอร์ ที่ใส่ช้อนในห้องครัว ไปจนถึงชั้นวางอเนกประสงค์ในห้องน้ำ หรือห้องอื่นๆ

4.มีให้เลือกหลากรูปแบบตั้งแต่โครงสี่เหลี่ยม โค้งมน ชั้นเดียว หรือมากกว่า รวมทั้งแบบถอดประกอบได้และประกอบสำเร็จ ตลอดจนในรูปแบบวางหรือแขวนผนัง

5.ชั้นวางของตะแกรงติดผนัง สามารถใช้เป็นของตกแต่งภายในบ้าน หรือใช้ประกอบกับชั้นวางบิวท์อิน ทำให้พื้นที่ในบ้านดูเป็นระเบียบมากขึ้น



ลองสำรวจรอบๆ ตัวคุณดู ถ้าพบว่ามุมไหนของห้องเริ่มรก ไม่เป็นระเบียบ จนหาข้าวของไม่เจอ ชั้นวางตะแกรง ทั้งแบบ Standalone Plate Rack หรือ Removable Plate Rack สำหรับห้องครัว รวมทั้ง Mounting  Multipurpose Rack ของเฮเฟเล่ อาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ







สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments