ผ่อนคลายในทุกช่วงเวลาความเป็นส่วนตัว กับอ่างอาบน้ำระบบนวดเฮเฟเล่


588.82.600 ราคา 180,000 บาท 

การเรียนและการทำงานอย่างยาวนานตลอดวัน ส่งผลให้เกิดความรู้สึกเหน็ดเหนื่อยและเมื่อยล้า บ้านเป็นวิมานที่สรรสร้างความสุขให้แก่เราได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นการอาหารอร่อยๆ ในครัว การนอนหลับพักผ่อนในห้องนอน รวมทั้งการอาบน้ำชำระล้างร่างกายด้วยสายน้ำเย็นๆ ที่ทำให้สบายตัว แต่จะดีเพียงใด หากเรามีอุปกรณ์ที่ช่วยขจัดความเมื่อยล้าให้หมดสิ้นไปได้มากขึ้น

“อ่างอาบน้ำตั้งพื้นพร้อมระบบนวด” ที่ออกแบบมาเพื่อสรรสร้างความสุขให้แก่ผู้ใช้งานทุกครั้งที่อาบน้ำ ด้วยระบบสเปรย์นวดตัว 16 จุด และระบบฟองอากาศ 12 จุด พร้อมบลูทูธเชื่อมต่อการฟังเพลงจากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ให้เสียงเพลงโปรดคลอเคล้าสร้างความเพลิดเพลินใจไปพร้อมๆ กับการอาบน้ำ และยังมีฟังก์ชันการใช้งานอื่นที่เอื้อให้การใช้งานเป็นไปอย่างสะดวกและปลดเปลื้องความอ่อนล้าจากการเรียนหรือการทำงานมาตลอดทั้งวัน ทั้งขาตั้งพื้นปรับระดับได้ ไฟLED และการใช้งานระบบสัมผัส ฯลฯ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments