อ่างล้างจานอาร์เทมิส ซีรี่ย์ ดีไซน์สวย ตอบโจทย์งานล้างอย่างสมบูรณ์แบบ



อ่างล้างจาน องค์ประกอบสำคัญของงานล้างที่ครัวไหนๆ ก็ขาดไม่ได้ การออกแบบรูปทรงที่ลงตัวกับการใช้งาน รวมถึงวัสดุของอ่างล้างจานก็เป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเสมอ วัสดุสแตนเลสยังคงเป็นวัสดุที่ให้ความแข็งแรง ทนทาน ทำความสะอาดง่าย และราคาไม่สูง  เฮเฟเล่ จึงให้ความสำคัญกับการออกแบบอ่างล้างจาน ที่มากกว่าความแข็งแรง แต่งานดีไซน์ก็ต้องดูดีตามกันไปด้วย

“อ่างล้างจานแบบติดตั้งบนเคาน์เตอร์ อาเทมิส ซี่รี่ย์” มีให้เลือกใช้งานถึง 12 รุ่นตามความต้องการ ด้วยคุณสมบัติสแตนเลสคุณภาพเยี่ยม
  • ผลิตจากสแตนเลส 304 ความหนา 1 มิลลิเมตร จึงมีความแข็งแรงคงทน
  • สแตนเลสคุณภาพดี ทนทานต่อการเป็นสนิม
  • ดีไซน์สวย สีซาตินเงางาม น่าใช้งาน
  • ความลึกของถาดหลุม 190 มิลลิเมตร วางภาชนะได้มากกว่า
  • สะดืออ่างกว้าง 4.5 นิ้ว แบบตะกร้าสแตนเลส สามารถดักจับเศษอาหารได้ดี หมดห่วงเรื่องเศษอาหารอุดตันท่อ



คลิกรูปเพื่อดูรายละเอียดสินค้า 






สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments