ชุดตู้สูงบานเปิด Convoy Lavido จัดเก็บสนุก ได้ลุคเป็นระเบียบ


เมื่อจำนวนสารพันข้าวของไม่สัมพันธ์กับตู้เก็บ จะทำอย่างไรดี ทุกครั้งที่ช้อปปิ้งอันนี้ก็สวย อันนี้ก็อยากได้ อันนี้ก็น่ารัก ข้าวของจำนวนมากเป็นที่หมายตาแต่ปัญหาคือ ที่จัดเก็บให้สวยงามเป็นระเบียบ

คำตอบสำหรับเจ้าของบ้านยุคใหม่ที่ทั้งสวยงามและประหยัด คือ "ชุดตู้สูงบานเปิด Convoy Lavido" ชั้นจัดเก็บของรูปแบบติดในตู้ที่สามารถดึงออกมาได้ ผู้ช่วยที่จะสร้างความเป็นระเบียบให้คุณจากตู้ใบเดิมที่จะถูกเนรมิตพื้นที่ใหม่  ภายใต้แบรนด์ Kessebohmer ที่เชื่อมั่นได้ถึงคุณภาพและการออกแบบ ว่าสามารถตอบโจทย์พื้นที่ตู้สูง หรือตู้ติดผนังโดยเฉพาะได้ดี

พิเศษ!!! ตอนนี้เรามีโปรโมชั่นเด็ด! ซื้อครบ 20,000 บาทขึ้นไป รับฟรีของสมนาคุณสุดว้าวทันที





จุดเด่น ที่มาจากความเข้าใจผู้ใช้งาน

เพิ่มประสิทธิภาพจากตู้ใบเดิม
คุณไม่จำเป็นต้องซื้อตู้เก็บของใหม่ เพราะสามารถใช้กับโครงสร้างตู้เดิมและสินค้าอื่นๆ ได้ ทำให้สามารถจัดเก็บสารพัดข้าวของได้อย่างอเนกประสงค์ ไม่ว่าจะมีข้าวของมากมายเพียงใด

เลือกจับคู่กับชุดตะแกรงได้หลากหลายสไตล์
ไม่ว่าจะเป็นชุด ARENA Style ที่เป็นโครงสีเงินเงา ราวตะแกรงแบบบาร์สีโครมเงา พื้นตะแกรงเรียบ สีขาว มีกันลื่นในตัว  ARENA Classic  โครงสีเงินเงาพร้อมราวตะแกรงแบบลวดสีโครมเงา จนถึง ARENA Anthracite มาพร้อมตะแกรงแบบบาร์สีแอนทราไซต์



ระบบปิดกลับแบบนุ่มนวล
ด้วยประสบการณ์ของแบรนด์ที่ผลิตมาอย่างยาวนาน จนเข้าใจผู้ใช้อย่างลึกซึ้ง ตลอดจนการพัฒนาสินค้าให้มีประโยชน์ “ระบบปิดกลับแบบนุ่มนวล” จึงช่วยไม่ให้เกิดเสียงดังรบกวน ทำให้สะดวกสบายเมื่อใช้งาน  ทั้งยังถนอมและยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้นด้วย


ปรับความสูงได้ตามต้องการ
ความสูงของชั้นวางที่อาจทำให้เกิดความยุ่งยากถ้าต้องหยิบข้าวของลงมาใช้ จะถูกขจัดออกไป เพราะชุดตู้สูงบานเปิด Convoy Lavido สามารถปรับระดับความสูงได้ทุกระดับตามความต้องการ หมดปัญหาการต้องวิ่งวุ่นหาเก้าอี้มาปีนป่ายเสี่ยงอันตราย


ต่อไปนี้ การเก็บของและการหยิบของมาใช้งานจะเป็นเรื่องสนุกของคุณ


ดาวน์โหลดแค็ตตาล็อกเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม






สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments