ดึงดูดโชคลาภรับปีใหม่ ด้วยสิ่งมงคล


ตอนนี้ก็ใกล้จะสิ้นปีแล้ว หลายคนคงอุทานว่า เวลาช่างผ่านไปเร็วอะไรอย่างนี้! และก็เป็นเช่นทุกปีที่หลายคนตั้งเป้าหมายว่าเริ่มต้นปีใหม่ จะทำสิ่งใหม่ๆ สิ่งดีๆ ให้ชีวิต จะทำอะไรๆ ใหครอบครัวมีความสุข วันนี้เฮเฟเล่จึงนำทริคดีๆ มาฝากผู้อ่าน เป็นเทคนิคเรียกโชคลาภ เงินทอง และสุขภาพ ที่สามารถทำได้ง่าย ด้วยการใช้ของประดับหรือสิ่งมงคลที่หาซื้อได้ง่ายและราคาไม่แพง

ต้นไผ่
เป็นต้นไม้แห่งความมงคล ด้วยเป็นต้นไม้ที่ทนทานต่อสภาพแวดล้อม ไม่ว่าจร้อนหนาวหรือมีพายุฝน ต้นไผ่ก็ยืนหยัดท้าทายได้ ต้นไผ่จึงเป็นสิ่งที่หมายถึงความมั่นคงยั่งยืนและเข้มแข็ง นอกจากนั้น ชาวจีนยังเชื่อว่าต้นไผ่เป็นไม้มงคลที่ขจัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายได้




เต่า
เต่าคือสัญลักษณ์ของความมีอายุยืนยาวและการมีสุขภาพแข็งแรง จึงนับเป็นสัตว์มงคลของคนจีน การตกแต่งบ้านหรือห้องด้วยรูปปั้นหรือรูปภาพเต่า จึงถือว่าเป็นสิ่งเสริมโชคลาภรับปีใหม่ ทำให้สมาชิกในบ้านแข็งแรงมีอายุมั่นขวัญยืน




ดอกเหมยหรือดอกบ๊วย
ดอกเหมยหรือดอกบ๊วยเป็นดอกไม้ที่มีความสวยงามและมีความทนทานต่อสภาพแวดล้อมเหมือนต้นไผ่ ยามสายหิมะโปรยปรายในฤดูหนาว ดอกไม้อื่นร่วงโรย แต่ดอกเหมยกลับยิ่งเบ่งบาน ดังนั้น ดอกเหมยจงเป็นสัญลักษณ์ของความอดทนต่อสู้กับความยากลำบาก ดังที่คนจีนมักสอนลูกหลานว่าให้ประพฤติตนดุจดอกเหมย




รูปแปดเซียนหรือโป๊ยเซียน
จากตำนานของลัทธิเต๋าที่เชื่อกันว่าเซียนทั้งแปดมีชีวิตที่เป็นอมตะ การประดับรูปวาดโป๊ยเซียนภายในบ้านจึงเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลอย่างดี ทำให้สมาชิกในบ้านมีอายุยืนยาว ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ นับเป็นการเตรียมการต้อนรับสิ่งดีๆ รับศักราชใหม่



ฮก ลก ซิ่ว

รูปปั้นตุ๊กตาในชุดขุนนางจีนสมัยโบราณคงเป็นภาพที่หลายคนคุ้นเคยเมื่อเข้าไปบ้านของคนจีน เทพเจ้าฮกคือโชคลาภและความร่ำรวย เทพเจ้าลกคืออำนาจวาสนา และเทพเจ้าซิ่วคืออายุยืนยาว ดังนั้น รูปปั้นฮกลกซิ่วจึงเป็นของประดับดึงดูดโชคลาภที่น่าสนใจอย่างยิ่ง


 
ของประดับเหล่านี้หาซื้อง่ายและราคาไม่แพง ทั้งยังไม่สิ้นเปลืองพื้นที่ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ประดับของเสริมโชคลาภแล้ว ก็อย่าลืมตั้งใจทำงาน เก็บเงิน และใช้จ่ายอย่างมัธยัสถ์ เท่านี้โชคลาภก้อนโตก็จะสถิตอยู่กับคุณไม่ไหนอย่างแน่นอน


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments