LOOX ดวงไฟอัจฉริยะ ตอบรับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตัล



กิจกรรมก่อนนอนคุณทำอะไร? หรือตื่นมากลางดึกเพื่อทำอะไร?? อ๊ะอ๊ะ อย่าเพิ่งคิดลึก ถ้าคุณชอบเล่นโทรศัพท์มือถือ อ่านหนังสือก่อนนอน หรือเข้าห้องน้ำในยามค่ำคืน เรามีผลิตภัณฑ์ส่องสว่าง LOOX มาแนะนำให้รู้จัก 2 ผลิตภัณฑ์ บอกได้เลยว่าฟังก์ชั่นเด็ด! ตอบโจทย์คนยุคใหม่ ผู้หลักผู้ใหญ่ และสมาชิกในครอบครัวจริงๆ

LOOX Read Light
โคมไฟติดหัวเตียง ดีไซน์แบบมินิมัล จิ๋วแต่แจ๋ว ที่ไม่เพียงออกแบบรูปทรงได้บางตาโดนใจ แต่ยังมาพร้อมกำลังส่องสว่างที่สูง... เหมาะมากแก่การใช้สำหรับเล่นโทรศัพท์มือถือ อ่านหนังสือก่อนนอน เพราะนอกจากสามารถกดสวิตช์ปรับความสว่างได้ 2 ระดับ (50% และ 100%) โคมไฟตัวนี้ยังถูกดีไซน์ให้ปรับทิศทางได้ตามใจนึก แถมออกแบบให้มีช่อง USB Charge ถึง 2 จุด ไว้สำหรับชาร์จมือถือหรือแท็บเล็ต เอาใจคนชอบท่องโลกออนไลน์ในยามราตรี หรือชอบจ้อจี้ แชทผู้ (ชาย) ก่อนนอนนั่นเอง






LOOX Plinth Light

แน่นอนหลายคนมักตื่นขึ้นกลางดึกทั้งที่ใจนั้นไม่ต้องการ แต่ร่างกายจำเป็นต้องลุกขึ้นเพื่อมาถ่ายหนักถ่ายเบา โคมไฟ LOOX Plinth Light จึงออกแบบมาด้วยการนี้ เพื่อใช้ติดตั้งไว้บริเวณฐานเตียงหรือทางเดิน สำหรับส่องทางไปยังห้องน้ำได้สะดวกสบาย ยิ่งถ้าบ้านใดมีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ด้วย ยิ่งนับว่าควรแก่การเลือกหามาใช้ทีเดียว เพราะโคมไฟชนิดนี้มีระบบ Motion Sensor สามารถเปิด-ปิด ได้เองในตัว ผ่านการตรวจจับความเคลื่อนไหว หากกรณีคุณลุกขึ้นจากเตียงและเดินผ่าน ความสว่างก็จะพรึ่บ... ขึ้นทันที และเมื่อกลับมาที่เตียง โคมไฟจะทำการปิดอัตโนมัติภายใน 2 นาที เรียกว่าไม่สว่างจ้าอลังการรบกวนคนนอนข้างๆ  ของคุณอีกด้วย


อ้อ... ทั้งสองผลิตภัณฑ์ยังเป็นไฟ LED คุณภาพสูงที่ช่วยให้ประหยัดไฟด้วยนะ ที่สำคัญปลอดภัยต่อไฟดูด เพราะติดตั้งร่วมกับหม้อแปลงไฟฟ้า 12 V  

หากสนใจโคมไฟ LOOX ทั้งสองผลิตภัณฑ์ อยากรู้ว่ามีดีอย่างที่กล่าวมาเพียงใด สามารถเข้ามาทดลอง หรือชมสินค้าด้วยตัวเองได้ที่โชว์รูม Häfele


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments