ฮวงจุ้ยรับสิ่งดีๆ สำหรับปีกุน 2019



ฮวงจุ้ยที่ดี คือ ศิลปะของการสร้างความกลมกลืนระหว่างการตกแต่งภายในและภายนอก เพื่อกระตุ้น หนุนพลังด้านบวกจนสามารถสร้างสิ่งดีๆ ในชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้ สำหรับฮวงจุ้ยพื้นฐานที่ดีในปีหน้าที่จะมาถึง ต่างสะท้อนคุณลักษณะจากปีกุนที่เน้นการรวมเป็นหนึ่งระหว่างความสะดวกสบายและการใช้งานผ่านวัสดุธรรมชาติอย่างเข้าใจ

กลุ่มสีใดไม่ควรพลาด
สอดคล้องตามลักษณะของปีกุน ที่มีหมูเป็นตัวแทนสัญลักษณ์ มีอุปนิสัยเป็นมิตร มีมารยาทที่ดี ไม่ต้องการทำให้ผู้อื่นเป็นทุกข์ และสงบเสงี่ยม เทรนด์การตกแต่งภายในจึงมุ่งไปทางการตกแต่งแนวผ่อนคลาย อบอุ่น พร้อมแนวเฉดสีเหลือง แนวสีสว่าง สีน้ำตาลเข้ม สีทอง ชมพูพาสเทลเฉดอ่อน และสีเทา


ไอเดียดีๆ เกี่ยวกับบ้านที่ทำให้คุณโชคดี


1.เริ่มจากการเลือกตัวเลข
เลขนำโชคที่จะมีส่วนช่วยเรื่องฮวงจุ้ยในปี 2019 คือ เลข 4, 6 และ 8 สามารถใช้เลขเหล่านี้กำหนดจำนวนภาพแขวนผนังในห้องรับแขก ใช้เป็นจำนวนเทียนสำหรับจัดบนโต๊ะอาหารในมื้อค่ำ หรือจำนวนหมอนอิงบนโซฟาตัวเก่งไปจนถึงหมอนหนุนในห้องนอนให้อบอุ่น และนุ่มนิ่มรอรับโชค
2. วางทิศไหนให้อุ่นใจ
พื้นที่ทางฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ และตะวันออกเฉียงเหนือของบ้าน หรือแต่ละห้องของบ้าน จะเป็นทิศที่ช่วยดึงดูดความโชคดีและความมั่งคั่งในปี 2019 และอย่าลืมลองนำกลุ่มสีโทนสดใส ในตำแหน่งห้องรับแขก เพื่อดึงดูดพลังด้านบวกและสร้างฮวงจุ้ยที่ดี จะได้เฮงๆ แบบคูณสอง

3.รักษ์โลกก็มีโชค
ในปีหน้า หัวใจสีเขียวและการใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมรอบตัวจะช่วยหนุนฮวงจุ้ย ลองใช้วัสดุธรรมชาติสำหรับการตกแต่งห้อง รวมทั้งนำไอเดียเรื่องรักษ์โลก เช่น การปลูกต้นไม้ในบ้าน การเพิ่มพื้นที่สวนหลังระเบียง ไปจนถึงการออกแบบสวนหน้าบ้านอย่างเป็นจริงเป็นจัง



4.ดีไอวาย นำเรื่องดีๆ เข้ามา

ไม่จำเป็นเพียงการซื้อของใหม่เข้าบ้าน แต่ยังหมายถึงการตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานแบบดีไอวาย งานฝีมือ งานประดิษฐ์ประดอยต่างๆ จากตัวเจ้าของบ้านเอง จะช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพของเจ้าของบ้านให้โดดเด่นขึ้น

5.รักทุกคน ทุกคนรัก
สอดคล้องกับพื้นฐานและคุณลักษณะของปีกุน ที่เป็นคนใจกว้าง ให้อภัย และเป็นมิตรกับผู้อื่น การตกแต่งบ้านที่จะชอบสนับสนุนด้านฮวงจุ้ย จึงควรเน้นการสร้างความสะดวกสบายแก่พื้นที่ห้องรับแขกและส่วนต่างๆ ของบ้านทั้งสำหรับคนในบ้านเองจนถึงแขกผู้มาเยี่ยมเยือน เพราะจะช่วยเรื่องชีวิตแบบบวกๆ รวมทั้งเรื่องการพัฒนาและสร้างสายสัมพันธ์ให้ไปต่ออย่างไร้อุปสรรค


6.เน้นเรื่องธรรมชาติ
สัญลักษณ์อีกด้านหนึ่งของปีกุนในส่วน Earth Pig Year คือความเกี่ยวข้องกับพลังของเพศหญิง ความสบาย ความสงบ ดังนั้นการเลือกใช้สีโทนอ่อนและผิวสัมผัสธรรมชาติจึงเป็นตัวเลือกเบอร์หนึ่ง เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งจากไม้ ของประดับที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ ก็ห้ามลืมที่จะเลือกใช้ เตือนแล้วนะ

7.สวนสวยๆ จะรวยความสุข
ไม่ใช่เพียงพื้นที่ในบ้าน แต่การสร้างพื้นที่นอกบ้านให้เป็นที่ผ่อนคลายคือ สิ่งสำคัญอีกข้อ ตลอดจนการเลือกใช้วัสดุตั้งแต่ไม้ อิฐ หินธรรมชาติ น้ำ การเลือกใช้สีที่ควรอยู่ในกลุ่มสีชมพูแบบ Dusty Pink สีเบจ สีทอง น้ำตาล และเทาเพื่อช่วยนำพาความโชคดีมาสู่บ้าน



ดังนั้น เคล็ดลับการตกแต่งง่ายๆ ในปีหน้าให้ถูกหลักฮวงจุ้ย คือ สร้างพื้นที่สำหรับทุกคน มีไอเดียรักษ์โลก และมีความสุขกับสิ่งง่ายๆ แล้วความสุขจะมาหาคุณเอง


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments