หน้าบ้าน น่ามอง ประตูหน้าบ้านแบบเก๋ๆ

ประตูหน้าบ้านและรั้วบ้าน เป็นจุดแรกที่ทุกคนจะได้เห็นบ้านของเรา การตกแต่งให้เก๋ แปลก แหวกแนว สะท้อนให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ของเจ้าของบ้านได้อย่างดี วันนี้ เฮเฟเล่จะพาคุณไปชมไอเดียแต่งประตูและรั้วบ้านแบบสร้างสรรค์กัน ซึ่งคุณสามารถนำไปปรับใช้กับบ้านของตัวเองได้เลย รับรองว่าสวยงาม ไม่จำเจ และทำให้บ้านน่าอยู่ขึ้นอีกมากเลย

ให้ความรู้สึกเคร่งขรึม ดูเป็นธรรมชาติ


หน้าบ้านเป็นประตูและรั้วระแนงไม้ โปร่งโล่ง พร้อมปลูกต้นไม้บังแดด



หน้าบ้านเต็มไปด้วยต้นไม้ ช่วยบังแสงแดด ทำให้ร่มรื่นและเย็นสบาย เหมาะกับอากาศเมืองไทยมาก




บ้านใกล้ชิดธรรมชาติ ใช้ไม้เป็นส่วนประกอบของฝาบ้าน ไม่กักเก็บความร้อนเหมือนคอนกรีต




บ้านที่มีพื้นที่มากสักหน่อย ปลูกต้นปาล์มหน้าบ้านสวยงาม แซมด้วยต้นไม้เล็กๆ น่ารัก ให้ความรู้สึกสบายๆ




รั้วบ้านเป็นระแนงไม้ โปร่งโล่ง อากาศถ่ายเทสะดวก ดูโมเดิร์น เรียบ แต่มีสไตล์สวย



บ้านและรั้วบ้านแบบนี้ ก็สวยงามไปอีกแบบ สังเกตว่า บนหลังคามีการปลูกไม้เลื้อยปกคลุม ช่วยสะท้อนความร้อนไม่ให้เข้าสู่ตัวบ้านมากเกินไป



ประตูหน้าบ้าน ทำจากไม้ สลักลวดลาย ด้านข้างเป็นเหล็กดัด ก็ดูแปลกตาสร้างสรรค์ และดูเคร่งขรึม ให้ความรู้สึกมั่นคงด้วย


ประตูบ้านลวดลายสวยๆ แบบนี้ ชวนมอง บ่งบอกถึงรสนิยมของเจ้าของบ้านได้อย่างดี

และเฮเฟเล่ มีประตูเหล็กสำหรับใช้ภายในบ้านหลายรุ่นให้ท่านเลือกใช้ได้ตามความต้องการ แข็งแรง ทนทาน และสวยงามมากๆ ไปดูแค็ตตาล็อคแล้วสั่งซื้อเลย!!!
ดาวน์โหลดแค็ตตาล็อคเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม




สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments