เทคนิคขจัดคราบในไมโครเวฟให้หมดจด

อีกหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีอยู่แทบจะทุกห้องครัวนั่นคือ ไมโครเวฟ ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะช่วยให้เกิดความสะดวกสบายและรวดเร็วในการปรุงหรืออุ่นอาหาร เพียงหยิบอาหารออกจากถุงหรือตู้เย็น แล้วนำไปใส่ไมโครเวฟ เดี๋ยวเดียวก็ได้อาหารร้อนๆ หอมฉุยออกมารับประทานแล้ว แต่ว่าเมื่อใช้ไปนานๆ ใช้บ่อยๆ ไมโครเวฟก็ชักจะมีปัญหาทั้งคราบอาหารสกปรกและกลิ่นกวนใจ
เฮเฟเล่มีเทคนิคดีๆ มาเอาใจสายคนรักความสะอาดกัน ทำตามนี้ รับรองไมโครเวฟสะอาดปราศจากกลิ่นไม่พึงประสงค์แน่นอน


ไมโครเวฟแบบติดตั้งฝัง ซีรีส์ 7 รุ่น Vivian สีขาว (495.06.425) ราคา 47,900 บาท 
เตาอบ Pyro แบบติดตั้งฝัง ซีรีส์ 7  รุ่น Violet สีขาว (495.06.421) ราคา 106,893 บาท

น้ำส้มสายชู
เทน้ำส้มสายชูและน้ำร้อนใส่ชามที่เข้าไมโครเวฟได้ แล้วนำไปอุ่นในไมโครเวฟสัก5 นาที ไอระเหยของน้ำส้มสายชูจะทำให้คราบสกปรกอ่อนตัว จากนั้นก็สามารถนำฟองน้ำหรือผ้าเนื้อนุ่มมาชุบน้ำบิดหมาดมาเช็ดได้เลย



ไมโครเวฟแบบติดตั้งฝัง ซีรีส์ 7 รุ่น GENESIS สีสแตนเลส  (495.06.426) ราคา 45,900 บาท
เตาอบระบบ Multifuction แบบติดตั้งฝัง ซีรีส์ 7  รุ่น Nicasio สีสแตนเลส (495.06.423) ราคา 106,893 บาท


มะนาว
มะนาวก็ใช้ได้เช่นเดียวกับน้ำส้มสายชู เพียงบีบมะนาวใส่ชามที่เข้าไมโครเวฟได้ ผสมน้ำสะอาดลงไป แล้วนำไปอุ่นในไมโครเวฟสัก 5 นาที จากนั้นใช้ฟองน้ำหรือผ้าเนื้อนุ่มชุบน้ำสะอาดบิดหมาดเช็ดคราบสกปรกได้เลย


เบกกิ้งโซดา
ตัวช่วยคนสำคัญของงานครัว เพียงนำเบกกิ้งโซดา 2 ช้อนโต๊ะ ผสมน้ำ 1 ช้อนโต๊ะ คนให้เข้ากันจนละลาย แล้วใช้ผ้าชุบน้ำสะอาดเช็ด เท่านี้คราบอาหารในไมโครเวฟก็จะหลุดออกแน่นอน หรือจะอุ่นเบกกิ้งโซดาที่ผสมน้ำแล้วในไมโครเวฟก่อนก็ได้ วิธีนี้ช่วยดับกลิ่นคาวที่เกิดจากการอุ่นอาหารได้ด้วย



ไมโครเวฟแบบติดตั้งฝัง ซีรีส์ 7  สีดำ (495.06.282) ราคา 35,900 บาท
เตาอบระบบ Pyro แบบติดตั้งฝัง ซีรีส์ 7  สีดำ (495.06.281) ราคา 83,909 บาท


ถ่านหุงข้าว
หากไมโครเวฟของคุณมีกลิ่นเหม็นจากการอุ่นอาหารที่ใช้มาเนิ่นนาน ก็สามารถนำถ่านหุงข้าวใส่ไว้ในภาชนะใบเล็กๆ แล้วนำไปตั้งทิ้งไว้ภายในไมโครเวฟสัก 1-2 วัน กลิ่นไม่พึงประสงค์ก็จะหายไป

 
สิ่งของใกล้ตัวเหล่านี้ หาได้ง่ายๆ วิธีใช้ก็ง่ายๆ แถมยังได้ผลจริงด้วย รู้แล้วจะชักช้าอยุ่ไย รีบไปจัดการไมโครเวฟของคุณให้สะอาดหมดจดเหมือนเพิ่งซื้อมาใหม่กันเลย


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments