Enrico Cassina จากงานศิลป์สุนทรีย์ สู่มือจับสุดล้ำค่า

เฮเฟเล่ภูมิใจนำเสนอ Enrico Cassina มือจับพรีเมี่ยมจากอิตาลี ที่มีชื่อเสียงและประวัติมายานนานกว่า 168 ปี ด้วยการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากสุนทรียะของงานศิลปะในยุคต่างๆ โดยการผสมผสานความงามของภาพวาดและความหรูหราแห่งยุค เพื่อสร้างจุดสนใจแห่งสัมผัสของมือจับที่หรูหรา สง่างาม มีรายละเอียดของการออกแบบที่วิจิตรงดงามด้วยองค์ประกอบของงานศิลปะแต่ละยุคเข้าไว้บนมือจับอย่างลงตัว พร้อมเป็นส่วนเติมเต็มให้การตกแต่งมีสไตล์ ที่สามารถสื่อได้ถึงงานศิลปะที่มีเรื่องราวจากอดีตสู่ปัจจุบัน จากความคลาสสิคสู่ความงามอย่างร่วมสมัย

ด้วยความงามแห่งงานศิลปะดั้งเดิม ถูกดัดแปลงให้เกิดเป็นอีกหนึ่งชิ้นงานศิลปะล้ำค่าที่พร้อมจะเติมเต็มการตกแต่งให้มีสไตล์เหนือระดับ Enrico Cassina ถูกดีไซน์ให้มีความอ่อนช้อยของเส้นสาย ลวดลาย และผิวสัมผัสที่แตกต่าง สะท้อนความงามดั่งงานศิลปะชิ้นหนึ่ง Enrico Cassina จึงเป็นมากกว่ามือจับ แต่ยังเป็นตัวแทนของสไตล์และการบอกเล่าเรื่องราวที่ผ่านกาลเวลาอันยาวนาน

Mannerism

ศิลปะที่เน้นการแสดงออกถึงเอกลักษณ์ของศิลปิน เน้นการสร้างสรรค์ใหม่มากกว่าการเลียนแบบธรรมชาติ ลักษณะของผลงานสไตล์นี้ จึงเน้นการแสดงออกถึงความหรูหรา ความพิถีพิถัน เต็มไปด้วยรายละเอียดและความหมาย เช่น รูปใบหน้า รูปริบบิ้น รูปทรงผลไม้



Italian Baroque





ศิลปะสไตล์บาโรค มีความโดดเด่นในเรื่องความหรูหรา โอ่อ่า สะท้อนถึงความมีอำนาจและความมั่งคั่ง เป็นศิลปะที่เน้นอารมณ์และความรู้สึก ผลงานสไตล์นี้จึงถูกถ่ายทอดออกมาเพื่อกระตุ้นอารมณ์และความรู้สึก  เช่น ความรู้สึกดีใจ หรือ ความสงสัย ซึ่งนิยมออกแบบด้วยรูปทรงของวงรี หรือ เกลียว ที่มีลักษณะโค้งเหมือนเส้นที่เคลื่อนไหว บ่งบอกถึงความมีชีวิตชีวา มีความสมดุล



LouisXV





ศิลปะสไตล์นี้ โดดเด่นในเรื่องของความอ่อนช้อย ความสละสลวยของเส้นและรูปโค้งแบบเอส (S-curves) ลักษณะของผลงานสไตล์นี้จึงมีเน้นความอุดมสมบูรณ์ของไม้ประดับ ไม่เน้นความสมมาตร การออกแบบมีความซับซ้อนและเน้นจินตนาการ




First Empire





การออกแบบสะท้อนถึงวัฒนธรรมอันงดงาม โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากนโปเลียน มีการนำรูปแบบใบปาล์มมาดีไซน์ สะท้อนถึงการเชิดชูอุดมคติและมุมมองความรักแบบโรแมนติก เป็นสัญลักษณ์แห่งความเจริญรุ่งเรือง



Second Empire

เป็นรูปแบบที่ได้รับอิทธิพลมาจาก First Empire แต่เพิ่มเติมความหรูหราให้เด่นชัดมากยิ่งขึ้น โดยการใช้เส้นเพิ่มรายละเอียดให้ความสัมพันธ์กับองค์ประกอบเพิ่มมากขึ้น เช่น ลวดลายของดอกกุหลาบ ใบไม้




Art Deco

ลักษณะเด่นของงานออกแบบตกแต่งสไตล์อาร์ตเดโค คือ การใช้เส้นโค้งและเส้นตรง เรียบง่ายแต่แข็งแรง แรงบันดาลใจของงานศิลปะสไตล์นี้จึงเป็นการผสมผสานระหว่างธรรมชาติและรูปทรงเรขาคณิต



Victorian

ศิลปะสไตล์วิคเตอเรียจะเน้นลวดลายธรรมชาติของดอกไม้ใบไม้ ผสมผสานด้วยรูปทรงเรขาคณิตและลวดลายการตกแต่งที่ได้รับอิทธิพลมาจากตะวันออก


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments