Lucky Color 2019 เลือกสีดี มีชัยไปกว่าครึ่ง


การเลือกสีมงคลในแต่ละวันก่อนออกไปนำเสนองาน พบลูกค้า กลายเป็นหนึ่งในการเตรียมตัว นอกเหนือจากความพร้อมด้านอื่นๆ เพราะสิ่งเหล่านี้ได้เป็นอุปกรณ์เสริมสร้างกำลังใจให้กับเหล่าเจนต่างๆ โดยเฉพาะเจนมิลเลนเนียลที่ส่วนใหญ่อยู่ในวัยทำงาน และต้องการสิ่งยึดเหนี่ยวให้ผ่อนคลายสบายใจ


แล้วปี 2019 สีอะไรดี
ปีจันทรคติแบบจีนสำหรับปี 2019 นี้ เป็นปีหมู นับเป็นปีที่สมดุลในแง่ของพลังงาน มีองค์ประกอบภายในเป็นน้ำและไม้ ส่วนธาตุหลักคือธาตุไฟและโลหะซึ่งมีสีแดงและสีขาวตามลำดับ ดังนั้นสีโชคดีปีหน้าจะเป็นสีที่เป็นสัญลักษณ์เกี่ยวเนื่องกับธาตุไฟ อย่างสีแดง สีส้ม สีชมพู (โดยธาตุไฟจะช่วยส่งเสริมธาตุดิน) และธาตุโลหะ คือสีขาวและสีทอง (ธาตุโลหะสร้างความสมบูรณ์ให้แก่ธาตุดิน) ต่างเกื้อหนุนในระบบธรรมชาติ


ไลฟ์สไตล์ก็อาจช่วยให้มีโชค
สีที่กล่าวมาข้างต้น ตั้งแต่ธาตุไฟ อย่างสีแดง สีส้ม สีชมพู และธาตุโลหะ คือสีขาว และสีทอง จึงเป็นสีที่ช่วยส่งเสริมพลัง ไม่ว่าจะเป็นจากเสื้อผ้า การตกแต่งภายใน ไปจนถึงกิจกรรมระหว่างวันที่ไม่ควรลืมเรื่องธาตุไฟ แสงสว่างต่างๆ รวมถึงการรับแสงแดดยามเช้า การอาบแดดริมชายหาดที่นอกจากจะได้วิตามินดีไปแบบเต็มๆ แล้ว ยังจะเสริมพลังจากธาตุประจำปีด้วย ส่วนธาตุเหล็ก สามารถเสริมสร้างจากหลายมิติตั้งแต่เรื่องสี การตกแต่ง ไปจนถึงจานอาหาร ที่ควรเน้นอาหารจากเนื้อ ปลา ธัญพืช รวมทั้งผลไม้ ผัก และผลิตภัณฑ์จากนมที่จะช่วยความแข็งแรงทั้งจากสารอาหารและพลังที่เชื่อมโยงกับปี


เคล็ดลับ สีสำหรับบ้านและออฟฟิศปี 2019 ให้ถูกหลักฮวงจุ้ย
สีที่ส่งเสริมเรื่องฮวงจุ้ยในปี 2019 สำหรับการตกแต่งภายในหรือส่วนห้องต่างๆ ภายในบ้านของคุณ ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องครัวจนถึงส่วนประตูหน้าบ้าน จึงควรมีสีแดง สีส้ม และสีขาวในเฉดสีที่แตกต่างกัน รวมกับสีตัดจากสีน้ำเงินและเขียวเพื่อเพิ่มโอกาสในการมีโชคด้านเงินทอง

เช่นเดียวกับบริษัทหรือองค์กร ที่ควรใช้ชุดสีดังกล่าวตั้งแต่เรื่องโลโก้ แบรนด์ การตกแต่งเพื่อที่จะช่วยเพิ่มความสำเร็จ หรือการเจรจางานที่ผ่านฉลุยง่ายขึ้น


หลักการสร้างความกลมกลืนและผสมผสานเรื่องสีตามหลักฮวงจุ้ย
ในช่วงปี 2019 เมื่อคุณเลือกใช้สีแดง (ธาตุไฟ) และสีขาว (ธาตุโลหะ) อย่าลืมเพิ่มสีสันที่เป็นตัวแทนของธาตุดิน เช่น สีเหลือง สีเหลืองออกน้ำตาล (Ocher) และสีน้ำตาล เพื่อให้สอดคล้องกับกระแสพลังงานที่สอดคล้องกันตามหลักธรรมชาติร่วมด้วยและอีกเทคนิคของการสร้างความกลมกลืนเรื่องสี คือ ถ้าคุณใช้สีขาว (ธาตุโลหะ) กับสีเขียว (ธาตุไม้) ควรจดจำไว้ว่า ธาตุโลหะสามารถตัดกับธาตุไม้ได้ ทางที่ดีควรเพิ่มสีตัดอีกหนึ่งสีเพื่อสร้างความสมดุลที่สะท้อนถึงธาตุน้ำได้ เช่น สีน้ำเงินหรือสีดำ

 
เมื่อได้สี ที่เป็นตัวช่วยเรื่องความสบายใจแล้ว อย่าลืม เริ่มลงมือทำ และตั้งใจกับโปรเจ็กต์ที่อยู่ตรงหน้าด้วยนะ รับรองว่าจะยิ่งสำเร็จ และเฮงๆๆ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments