ปลอดภัย สะดวก ด้วยชุดล็อคประตูระบบดิจิตอล



ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน รวมทั้งความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต เป็นปัจจัยสำคัญลำดับต้นๆ ของวิถีชีวิตผู้คนในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายในที่พักอาศัย ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโดมิเนียม   อพาร์ทเมนต์ ฯลฯ การจัดการกับระบบล็อคประตูให้แน่นหนาและป้องกันอันตรายจากบุคคลไม่พึงประสงค์ จึงเป็นสิ่งที่ต้องตระหนักและใส่ใจ

ลูกบิดและกลอนประตูแบบเดิมๆ เป็นที่มั่นใจได้ว่า ไม่ใช่อุปกรณ์ที่สามารถปกป้องผู้อยู่อาศัยได้อีกต่อไป มีตัวอย่างและอุทธาหรณ์มากมายที่ปรากฏให้เข้าใจได้ว่า ระบบล็อคที่หละหลวมสร้างความเสียหายได้มากมายอย่างคาดไม่ถึง



“ชุดล็อคประตูระบบดิจิตอล EL7200-TC และ EL7500-TC” คือระบบล็อคที่มีประสิทธิภาพสูง มาพร้อมกับความสะดวกในการใช้งานและความปลอดภัย ด้วยคุณสมบัติ ดังนี้

สะดวกด้วยการเปิด 3 วิธี
ชุดล็อคประตูระบบดิจิตอล EL7200-TC สามารถเปิดประตูได้ 3 วิธี คือ 1.คีย์การ์ด ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้ง บัตร Mifare, บัตร MRT และบัตร Rabbit ได้ 2.รหัสผ่าน และ 3.ดอกกุญแจสำหรับกรณีฉุกเฉิน หมดปัญหาเรื่องกุญแจผีและไม่ต้องพกกุญแจให้วุ่นวาย แต่หากมีกรณีฉุกเฉิน ก็ยังสามารถใช้กุญแจไขได้

ปลอดภัย ปกป้องความเป็นส่วนตัว
หากคีย์การ์ดเกิดการสูญหาย สามารถยกเลิกได้ และหากมีการบุกรุกจากผู้ไม่ประสงค์ดี ชุดล็อคประตูระบบดิจิตอลนี้จะส่งสัญญาณเตือนทันที นอกจากนั้น ยังมีฟังก์ชันยกเลิกการเปิดประตูจากภายนอกห้อง เพื่อป้องกันการรุกล้ำสู่พื้นที่ส่วนตัว
ฟังก์ชันการใส่รหัสผ่านแบบสุ่ม
การปกปิดรหัสผ่านที่แท้จริง เป็นเป้าหมายหลักที่พึงกระทำเพื่อความปลอดภัยสูงสุด ชุดล็อคประตูระบบดิจิตอลนี้จึงมาพร้อมกับฟังก์ชันการใส่รหัสผ่านแบบสุ่ม ด้วยการกดรหัสผ่านที่ไม่ถูกต้อง แล้วตามด้วยการกดรหัสผ่านที่ถูกต้องในช่วงท้าย

ฟังก์ชันตรวจสอบประตูเปิด-ปิด ด้วยเซ็นเซอร์แม่เหล็ก
ชุดล็อคประตูระบบดิจิตอลมีการล็อคที่แม่นยำด้วยตลับกุญแจอิเล็กทรอนิกส์ แตกต่างจากระบบล็อคทั่วไป
2 รุ่น 2 สไตล์ให้เลือกใช้ตามการใช้งาน
ชุดล็อคประตูระบบดิจิตอล มีให้เลือกใช้ 2 รุ่น คือ EL7200-TC ซึ่งมีสีดำ-เทาเข้ม และ EL7500-TC ซึ่งมี 3 สี คือ สีเทาเข้ม, สีเงิน และสีทองแดง จึงสามารถเลือกใช้ให้เข้ากับรูปแบบของประตูและความต้องการใช้งานได้เป็นอย่างดี

 

ชุดล็อคประตูระบบดิจิตอล ของเฮเฟเล่ อำนวยความสะดวกสบายในการใช้งาน และสร้างความปลอดภัยแก่ผู้ที่พักอาศัย ให้มั่นใจได้ในสวัสดิภาพของตนเอง ลองเปลี่ยนจากระบบล็อคธรรมดามาใช้ชุดล็อคประตูระบบดิจิตอล แล้วคุณจะค้นพบกับความประทับใจ



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments