ข้อมูลต้องรู้ ก่อนเลือกใช้ Digital Door Lock



ปฏิเสธไม่ได้ว่าไอเทมของใช้ของตกแต่งบ้านสมัยนี้ สนอง Need ช่วยให้ชีวิตเรานั้นดีงามขึ้นแยะ โดยเฉพาะระบบล็อคอัตโนมัติ ซึ่งปัจจุบันมาพร้อมคุณสมบัติที่ดีต่อใจมากๆ ฉะนั้นก่อนจะดุ่มเข้าไปเลือกซื้อเลือกหา อยากให้เตรียมตัวศึกษาข้อมูลกันสักนิด เพื่อไม่ให้เกิดการแป๊ก เดี๋ยวสิ่งที่คิดไว้ ไม่ตรงกับสิ่งที่เป็นนะเออ...

ของมันต้องมี
ณ ที่นี้หมายถึง ควรคำนึงเรื่องความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง ดังนั้นถ้าอยากได้ Digital Door Lock คุณภาพดี ต้องเลือกรุ่นที่มาพร้อมออฟชั่นสุดพลัง ซึ่งนอกจากมีระบบคีย์การ์ด ระบบสแกนนิ้ว ระบบเตือนภัย รวมถึงเปิดใช้ผ่านมือถือได้แล้ว อยากให้สตรองสุดๆ ต้องมีระบบล็อคที่สามารถเซฟและจดจำรหัสได้เยอะๆ หรือสแกนลายนิ้วมือและบันทึกคีย์การ์ดได้หลากหลาย เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยยิ่งขึ้น แถมทำให้คุณและสมาชิกครอบครัวเข้า-ออกบ้านได้ชิลๆ แบบอุ่นใจ


ดีไซน์นั้นต้องได้
Digital Door Lock ส่วนใหญ่มักออกแบบหน้าตามาสวยทันสมัยอยู่แล้ว แต่ถ้าเราไม่ศึกษาการติดตั้งให้ดีซะก่อน ก็อาจจะทำให้ขัดแย้งไม่แมทช์กันอย่างแรง ฉะนั้นเกร็ดเล็กๆ ขั้นพื้นฐานที่ควรทราบนั่นคือ

1. Digital Door Lock เหมาะกับการติดตั้งบนประตูไม้ ไม่เหมาะกับประตูบานกระจกและบานอะลูมิเนียม

2. เฟรมและความหนาของประตูควรมีขนาด 35-50 มม.

3. หากเป็นบานประตูลูกฟัก (มักมีลายนูนบนประตู) ควรมีระยะเจาะตลับกุญแจอยู่ที่ 70 มม. เพราะขนาดเล็กเกินไปเมื่อทำการเจาะจะมีช่องทะลุเห็นตลับกุญแจที่หน้าบานประตู ซึ่งอาจแลดูไม่สวยงาม (ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความพอใจส่วนตัว ***แต่แนะนำให้ทำตามเราเถอะ)

4. บานประตูควรมีกรอบบานไม่น้อยกว่า 120 มม. เพราะขนาดของตลับกุญแจ 9.5 ซม. สามารถติดตั้งกับบานเก่าที่มีลูกบิดหรือก้านโยกได้

5. หากนำไปติดตั้งกับประตูบานคู่ สามารถทำได้ แต่ควรตรวจสอบ โดยทำบานใดบานหนึ่งเป็นบาน Fix แล้วจึงติดตั้งอุปกรณ์ไว้อีกบาน



สรุป
สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรลืมนำมาพิจารณาคือ เลือกออฟชั่นที่สอดคล้องกับจำนวนสมาชิกในบ้าน เพื่อให้ได้ Digital Door Lock ในราคาที่เหมาะสมกับการใช้งาน และหากหมายตารุ่นใดไว้ แนะนำให้เข้าไปทดลองสินค้าก่อนตัดสินใจเพราะ ‘สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น’ แน่นอน
หากกำลังมองหา Digital Door Lock ออฟชั่นเด็ดๆ มาพร้อมดีไซน์สวยนำสมัย ลองเข้ามาชมสินค้ากันก่อนได้ที่โชว์รูม Häfele


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments