HAWA Moving Façade เพื่ออาคารที่สวยงามและประหยัดพลังงาน



ที่อยู่อาศัยหรืออาคารสำนักงาน นอกจากความสวยงามแล้ว การคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยที่ตอบสนองต่อผู้อยู่อาศัยนับว่ามีความสำคัญที่เช่นกัน         

สำหรับประเทศไทยซึ่งได้รับพลังงานแสงอาทิตย์ตลอดทั้งปี ตึกรามบ้านช่องจึงจำเป็นต้องมีอุปกรณ์ป้องกันมิให้ความร้อนจากแสงอาทิตย์เข้าสู่ภายในมากเกินไป เพราะอุณหภูมิที่สูงเกินไป ย่อมส่งผลเสียหลายประการ แม้เครื่องปรับอากาศอาจช่วยแก้ไขปัญหา แต่กลับนำมาซึ่งความสิ้นเปลืองพลังงานและภาระค่าใช้จ่ายที่มากขึ้น
“HAWA Moving Façade ระบบล้อบานเลื่อนภายนอกอาคาร”  นวัตกรรมมาตรฐานสวิตเซอร์แลนด์ทั่วโลกยอมรับและเลือกใช้ ด้วยระบบล้อที่มีคุณภาพ จึงใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย  ทั้งยังโดดเด่นสวยงาม เพราะสามารถเลือกใช้รูปแบบบานเลื่อนให้ผสมผสานกับทุกรูปแบบสถาปัตยกรรมได้อย่างกลมกลืน ซึ่งแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ระบบล้อแบบบานเลื่อน (Frontslide) และระบบล้อแบบบานเฟี้ยม (Frontfold)

ระบบล้อแบบบานเลื่อน (HAWA Frontslide)





ระบบล้อแบบบานเฟี้ยม (HAWA Frontfold)





สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments