Blanco for Modern country house style การจับคู่ที่ลงตัวของสไตล์โมเดิร์นคันทรี


ปัจจุบันอ่างล้างจานได้รับการออกแบบอย่างสร้างสรรค์และมีความแปลกใหม่มากกว่าเดิม ด้วยเป็นเสมือนเฟอร์นิเจอร์อีกชิ้นหนึ่งใช้สำหรับตกแต่งห้องครัว นอกเหนือจากการใช้งานด้านการล้างและตระเตรียมวัตถุดิบสำหรับการประกอบอาหาร

อ่างล้างจาน Blanco Faron XL 6 S
ถูกออกแบบให้สื่อถึงรายละเอียดของความเป็นโมเดิร์นคันทรีที่อบอุ่น  ด้วยแนวการเซาะร่องและเพิ่มรายละเอียดของเขียงไม้แอชลวดลายฉลุสวยงาม เน้นย้ำลายเส้นของอ่างด้วยการเซาะร่องแบบเส้นคู่ ตามสไตล์ในแบบฉบับของคันทรีเฮ้าท์ มาพร้อมกับหลุมอ่างขนาด XL รองรับงานล้างภาชนะขนาดใหญ่ เสริมฟังก์ชันการใช้งานด้วยเขียงไม้แอชที่สามารถพลิกใช้งานได้ 2 ด้าน และสไลด์ไปมาเพื่อเลือกใช้งานได้ทั้งส่วนที่พักและส่วนของหลุมอ่าง ด้วยขอบอ่างที่ถูกออกแบบไว้อย่างเข้ากันลงตัว ทำให้ระหว่างการใช้งานทำได้อย่างรื่นไหลไม่สะดุด

มีโทนสีให้เลือกมากถึง 5 โทนสี ทั้ง Anthracite, Alu metallic, White, Jasmine และ Nutmag ซึ่งเป็นกลุ่มโทนสีที่เข้าได้กับการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นคันทรีได้อย่างลงตัว






ก๊อกน้ำ Blanco Livia-S
และเมื่อกล่าวถึงอ่างที่สะท้อนความเป็นโมเดิร์นคันทรีแล้ว ขาดไม่ได้เลยคือก๊อกน้ำ Blanco Livia-S ที่ผสมผสานดีไซน์ระหว่างความโมเดิร์นและความคลาสสิคเข้าไว้ด้วยกัน จึงทำให้ก๊อกรุ่นนี้สามารถสื่อถึงความเป็นสแกนดิเนเวียหรือเมดิเตอเรเนียนได้อย่างไม่ขัดเขิน









สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments