Movable Wall Palace110s ผนังบานเลื่อนกั้นห้อง กันเสียง



ห้องประชุมขนาดใหญ่ ต้องการปรับให้เล็ก หรือห้องเล็กอยากขยายให้กว้างก็สามารถทำได้ด้วย Movable Walls : Palace110s ด้วยคุณสมบัติเด่นที่พร้อมจะแนะนำให้ได้รู้จักกัน

ปรับขนาดห้องได้ตามต้องการ  S, M, L
ด้วยผนังบานเลื่อนลักษณะบานเดี่ยว ที่นำมาเรียงประกบกันตามความยาวห้อง จากนั้นบังคับซีลยางกดลงที่พื้นและรางบน โดยใช้อุปกรณ์มือหมุน Crank Handle โดยไม่ต้องมีรางที่พื้น ทำให้เมื่อใช้งานห้องขนาดใหญ่ไม่มีรางล่างมาให้เกะกะ การเปิดปิดทำได้รวดเร็ว และเป็นระบบ





กันเสียงและดูดซับเสียง
วัสดุประกอบผิวบานชั้นนอก MDF หนา 16 มม. ภายในเป็นวัสดุกันเสียงและวัสดุดูดซับเสียง Rockwool (non-asbestos) โครงสร้างบานทำด้วยเหล้กชุบกันสนิมปราศจากสารปรอท Galvanised Steel Cold JIS STKM12 และ Aluminium S10.7 F28 มีความหนาบานอยู่ที่ 110 มม. กันเสียงเล็ดลอดสำหรับด้านบนและด้านล่าง ด้วยการใช้ระบบ Retractable Seal ยึดกดติดรางและพื้นเพื่อป้องกันเสียงเล็ดลอด ด้านข้างมีขอบอลูมิเนียมชนิดลิ้นและร่องกันเสียงพร้อมกแถบยางป้องกันกระแทกทั้งสองด้าน จึงทำให้มีประสิทธิภาพในการกันเสียงได้ไม่น้อยกว่า 50 dB Rw ที่ผ่านการทดสอบมาตรฐานจากสถาบัน TNO TPD Delft ประเทศ Netherlands ตามมาตรฐาน ISO140



เปิดปิด ทำได้รวดเร็ว
มีระบบรางและลูกล้อ สามารถรับน้ำหนักได้ 225 ถึง 1300 กิโลกรัม ต่อ 1 บานเลื่อน ล้อหมุนได้ 360 องศา มีแกนแขวนล้อทำจากเหล็กเชื่อมกับฐานยึดเหล็ก ตัวรางผลิตจากวัสดุ Aluminium Extrusion-6005A F27 ส่วนล้อผลิตจากวัสดุ Steel Cold JIS STKM12,Ball Bearing ทำให้การเปิดปิด ทำได้เพียงคนๆ เดียว ด้วยการเลื่อนปิด เปิด ทีละบาน ตามลำดับ





สำหรับการติดตั้ง นอกจากการใช้งานในห้องประชุมขนาดใหญ่แล้ว Movable Walls ระบบนี้ยังสามารถใช้ได้กับการออกแบบสำหรับบ้านได้ไม่จำกัดขนาด ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ


ดาวน์โหลดแค็ตตาล็อกเพื่อดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments