จัดเก็บอย่างเป็นสัดส่วน ด้วยอุปกรณ์จัดเก็บในลิ้นชัก FineLine MosaiQ

ความเป็นระเบียบเรียบร้อย ความเป็นสัดส่วน และการจัดแบ่งข้าวของเครื่องใช้อย่างเป็นหมวดหมู่ เป็นคุณสมบัติและจุดเด่นที่สำคัญประการหนึ่งของห้องครัว รวมทั้งห้องนอน ห้องเก็บของ และห้องสำคัญอื่นๆ ภายในบ้านและที่พักอาศัย ภาพแห่งความสวยงามและความเรียบร้อยที่ปรากฏสู่สายตาของผู้พบเห็น ย่อมเป็นสิ่งบ่งชี้ถึงความใส่ใจและความพิถีพิถันของผู้เป็นเจ้าของได้เป็นอย่างดี

เป็นความจริงที่ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า อุปกรณ์และของใช้ต่างๆ ในห้องครัว ล้วนแล้วแต่มีมากมาย มีทั้งของชิ้นใหญ่และของชิ้นน้อยกระจุกกระจิก เช่น ช้อนรับประทานอาหาร ช้อนชา ส้อม ตะเกียบ มีด ทัพพี ที่คีบอาหาร ฯลฯ การจัดเก็บอุปกรณ์ขนาดเล็กเหล่านี้ ควรแยกตามประเภทให้ชัดเจน เพื่อให้สะดวกต่อการหยิบใช้

“อุปกรณ์จัดเก็บในลิ้นชัก FineLine MosaiQ” เป็นนวัตกรรมที่เอื้ออำนวยความสะดวกต่อจุดประสงค์ดังกล่าว ซึ่งอุปกรณ์นี้ผลิตจากไม้โอ๊คคุณภาพดี สำหรับวางในลิ้นชักที่มีความยาว 500 mm. เพื่อจัดเก็บอุปกรณ์หรือของใช้ชิ้นเล็กชิ้นน้อยต่างๆ อย่างเป็นหมวดหมู่ ซึ่งมีหลายรุ่นหลายขนาดให้เลือกใช้ตามต้องการ นอกจากนั้น ยังสามารถดัดแปลงไปใช้กับลิ้นชักของโต๊ะที่ใช้ทำงานหรือโต๊ะที่อยู่ในห้องนอนก็ได้เช่นกัน



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments