Hawa บานเฟี้ยมกระจกเปลือย แบบไม่มีรางล่าง เปิดกว้าง พื้นที่ใช้สอยอย่างอิสระ



นับว่าเป็นเบอร์แรง… แห่งฝากฝั่งยุโรปที่ดังเรื่องอุปกรณ์ติดตั้งบานเลื่อน/บานเฟี้ยมทีเดียว สำหรับแบรนด์ Hawa ซึ่งหากใครคิดจะกั้นห้องแบ่งพื้นที่ภายในบ้าน บอกได้เลยดีงามมาก… คือทั้งสวยเก๋มีสไตล์ ที่สำคัญเนี้ยบทุกกระเบียดนิ้ว จุดเด่นแบรนด์นี้มีอะไร ณ จุดนี้เรามีมาแจกแจงแนะนำ



ออกแบบพื้นที่ได้อย่างอิสระ 

อุปกรณ์รางและล้อของ Hawa ไม่เพียงสร้างสรรค์เฉพาะบานเลื่อน
สำหรับกั้นห้องในแนวระนาบเท่านั้น แต่ยังสามารถออกแบบเป็นบานเลื่อนดัดโค้ง หรือดีไซน์ให้มีประตู 2-3 บาน ที่สามารถเปิดพร้อมกันได้ในคราวเดียว (เปิดบานเดียวบานอื่นเคลื่อนตามนั่นเอง)  ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้หลากหลายจริงๆ



ติดตั้งได้ง่ายดาย

แม้ผนังถูกก่อขึ้นอย่างถาวร แต่รางบนและอุปกรณ์ต่างๆ สามารถถอดเข้า-ถอดออกได้ง่าย แถมออกแบบการติดตั้งเน้นถึงความยืดหยุ่น โดยปรับตั้งความสูงและตำแหน่งของหน้าบานได้รวดเร็ว ผ่านชุดอุปกรณ์แขวนบานที่ออกแบบมาเป็นพิเศษนั่นเอง





น้ำหนักไม่ใช่ปัญหา

สำหรับแบรนด์นี้ อุปกรณ์ติดตั้งมีทั้งแบบรองรับได้ทั้งบานเลื่อนไม้และบานเลื่อนกระจกหลากหลายไซส์ โดยคุณสามารถเลือกติดตั้งกั้นห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ หรือห้องต่างๆ ให้สอดรับกับขนาดของพื้นที่ได้ ที่สำคัญอุปกรณ์ช่วยปิดบานระบบ Soft Close ช่วยให้ เปิด-ปิดบานประตูได้อย่างนุ่มนวล ไร้ซึ่งเสียงดังรบกวน อีกทั้งอุปกรณ์ล้อและรางยังผลิตขึ้นจากเทคโนโลยีชั้นสูง ทำให้เกิดความคงทนแข็งแรง บางรุ่นสามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 500 กิโลกรัมต่อหนึ่งบานประตูด้วย



เนียนเรียบ สวยทันสมัย
ส่วนใหญ่อุปกรณ์บานเลื่อนของแบรนด์ Hawa เน้นการออกแบบที่สะท้อนความเรียบหรูดูทันสมัย  อาทิเช่น บานเลื่อนกระจกเปลือย รุ่น Hawa Purolino Plus อุปกรณ์ทั้งหมดจะถูกเก็บซ่อนพรางเข้าไปในรางได้อย่างกลมกลืน หรือบานเลื่อนไม้ Hawa Junior 80/B Mod ออกแบบให้มีระยะการติดตั้งใต้รางที่น้อย แถมดีไซน์อุปกรณ์ล็อคน็อตผนึกเข้ามาอยู่ในชุดแขวนบาน ซี่งทำให้ดูเนียนเรียบ โชว์เนื้อไม้ที่สวยงามได้อย่างเต็มตาทีเดียว







ป.ล.
ข้อดีของการติดตั้งบานเลื่อนในห้องต่างๆ นั่นก็คือ… สามารถสร้างความเป็นส่วนตัว แบ่งสัดส่วนห้องให้ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย ขณะเดียวกันเปิดพื้นที่ให้ดูกว้าง เพื่อใช้งานพื้นที่นั้นๆ ได้อย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณอยากเลือกใช้วัสดุหน้าบานใดกับพื้นที่ตรงส่วนไหนของบ้านเท่านั้นเอง


ถ้าสนใจอุปกรณ์ติดตั้งบานเลื่อน Hawa สามารถแวะไปรับคำปรึกษาพร้อมกับชมสินค้าได้ที่  Hafele Design Studio

*จำหน่ายเฉพาะชุดอุปกรณ์ล้อเลื่อน 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments