เลื่อนเปิดปิดได้อย่างนุ่มนวล ด้วย ระบบล้อเลื่อน HAWA

องค์ประกอบสำคัญของเฟอร์นิเจอร์ นอกเหนือจากความสวยงามและประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่าแล้ว ความสะดวกสบายในการใช้งานไม่ว่าจะเป็นการเปิดและการปิด ล้วนเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ต้องใส่ใจ ความยากลำบาก ความหนัก หรือความฝืดที่ปรากฏขึ้นทุกครั้งยามเมื่อใช้สอย สามารถสร้างความหนักใจและความน่าเบื่อหน่ายได้อย่างมาก เสียงดังรบกวนอีกประการหนึ่งก็ทำให้เกิดความรู้สึกรำคาญไม่น้อย ทั้งยังอาจรบกวนการพักผ่อนในยามค่ำคืนด้วย

ก้าวข้ามทุกอุปสรรคดังที่กล่าว ด้วย “ระบบล้อเลื่อน HAWA สำหรับเฟอร์นิเจอร์” ที่ได้รับการออกแบบอย่างเข้าใจในทุกจุดประสงค์การใช้งาน ซึ่งสร้างสรรค์ให้เฟอร์นิเจอร์ ห้องครัว ห้องทำงาน พื้นที่ใช้สอยภายในสำนักงาน เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อยและสวยงามลงตัว ด้วยคุณสมบัติติดตั้งง่ายและเปิดปิดอย่างนุ่มนวล

HAWA Concepta เปิดบานแล้วเลื่อนเก็บในช่องได้อย่างนุ่มนวล


 

HAWA Folding Concepta พื้นที่ใช้งานกว้างขวางมากขึ้น ด้วยบานเฟี้ยมที่เลื่อนเก็บด้านข้างได้



EKU Frontino 20 บานเลื่อนตู้แบบปิดในระนาบเดียวกัน เพื่องานดีไซน์ที่เรียบง่ายและสะอาดตา



EKU Frontino 40 บานเปิดในระนาบเดียวกัน สำหรับบานตู้ขนาดใหญ่


 

EKU  Clipo Wood ประตูตู้เลื่อนนุ่มนวลไม่สะดุด อุปกรณ์เป็นแบบคลิป ติดตั้ง ปรับแต่งง่าย ไม่ต้องใช้เครื่องมือมากมายให้ยุ่งยาก



 
EKU  Clipo Glass เพื่อการเลื่อนที่นุ่มนวล ไม่มีสะดุด สำหรับบานเลื่อนเฟอร์นิเจอร์กระจก


 

EKU Regal บานเลื่อนทับขอบ สร้างความเคลื่อนไหวในงานดีไซน์ ทำให้เฟอร์นิเจอร์ดูโดดเด่น ไม่จำเจ



สัมผัสความสะดวกสบายและความเป็นระเบียบจากการใช้ระบบล้อเลื่อน HAWA สำหรับเฟอร์นิเจอร์ ได้ที่เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ



*จำหน่ายเฉพาะชุดอุปกรณ์ล้อเลื่อน



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-741-7171 หรือกดปุ่มด้านล่าง เพื่อโทรหาเรา






เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เฮเฟเล่ได้นำองค์ความรู้เฉพาะทาง และความเชี่ยวชาญอันยาวนาน มาต่อยอดเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มศักยภาพการผลิตและการบริการให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น เทคโนโลยีและนวัตกรรมของเฮเฟเล่ จึงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยแนวคิด “Thinking Ahead : การคิดไปข้างหน้า” เฮเฟเล่ ประเทศไทย จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตามวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “Complete Building Solutions : อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร” ตอบสนองโลกแห่งการก่อสร้างและการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบยิ่งๆ ขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และบริการที่เหนือชั้น พร้อมสานสัมพันธ์อย่างยั่งยืนกับลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และตลอดจนสังคมไทยตลอดไป

Comments