Easy Checklist ก่อนเลือกก๊อกอ่างล้างหน้า


Easy Checklist ก่อนเลือกก๊อกอ่างล้างหน้า


ก๊อกอ่างล้างหน้า  ถือเป็นหนึ่งในองค์ประกอบตกแต่งห้องน้ำให้สวยไม่แพ้ดีไซน์อ่างล้างหน้า กระเบื้องผนัง หรืองานดีไซน์อื่นๆ ก่อนจะเลือกก๊อกน้ำสำหรับอ่างล้างหน้า เราจึงต้องไม่ลืมเช็คให้ชัวร์ก่อนว่าก๊อกอ่างล้างหน้าที่มาพร้อมความสวยนั้นต้องใช้สะดวกด้วย

ขนาดแลรูปทรงอ่างเป็นแบบไหน?
ก่อนเลือกก๊อกอ่างล้างหน้า ควรเลือกอ่างล้างหน้าในรูปทรงที่ชอบก่อน หรือเช็คดูก่อนว่าอ่างล้างหน้าที่เรามีนั้น เป็นรูปทรงใด ขนาดความสูงจากก้นอ่างถึงขอบอ่างอยู่ที่เท่าใด เป็นแบบแขวนหรือแบบตั้งบนเคาน์เตอร์ เพื่อให้ทราบว่าเราควรเลือกก๊อกอ่างล้างหน้าแบบติดกับตัวอ่างหรือติดก๊อกเข้ากับผนัง


ระดับความสูงของก๊อกอ่างล้างหน้า
เมื่อทราบความสูงของอ่างล้างหน้าและการจัดวางแล้ว ก็สามารถเลือกขนาดความสูงของก๊อกอ่างล้างหน้าได้ว่า ควรมีความสูงที่เท่าใด Single lever basin tap รุ่น Neckar มีให้เลือกระดับความสูงตั้งแต่ 97 มม. , 247 มม.  และ 281 มม. เมื่อจัดจากฐานถึงปากก๊อก


ความยาวของปากก๊อกอ่างล้างหน้า
ไม่ลืมวัดระยะของสะดืออ่างกับความยาวของปากก๊อกอ่างล้างหน้า เพื่อให้การใช้งานสะดวก ตัวก๊อกไม่ติดชิดขอบอ่างมากเกินไป



รูปแบบการเปิดของก๊อกอ่างล้างหน้า
การเปิดแบบก้านโยก ช่วยให้การใช้งานทำได้สะดวก แค่เพียงปัดขึ้นลง หรือโยกไปด้านซ้ายหรือขวา ก็สามารถเปิดและปิดได้ในทันที เหมาะกับผู้ใช้ทุกวัย




ระบบวาล์วภายใน
ไม่ควรลืมที่จะสอบถามกับพนักงานด้วยว่าระบบวาล์วภายในเป็นวัสดุชนิดใด เพราะมีผลต่อการหยุดไหลของน้ำ โดยไม่ให้มีน้ำหยด ระบบวาล์วภายในของก๊อกอ่างล้างหน้า Single lever basin tap รุ่น Neckar เป็นวาล์วแบบเซรามิค ที่มีความแข็งแกร่ง ทนทาน ไม่สึกกร่อน และไม่รั่วซึม

ถ้าเช็คได้ครบแบบนี้แล้วก็เลือกดีไซน์ที่ถูกใจ แล้วตัดสินใจได้เลยว่าก๊อกอ่างล้างหน้าชิ้นนี้แหละ เหมาะกับอ่างล้างหน้าของเรามากที่สุด

เฮเฟเล่ ประเทศไทย ผู้นำในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ที่  Hafele Thailand

Comments