ป้องกันเชื้อโรค ปลอดภัยจากเชื้อแบคทีเรีย ด้วยมือจับก้านโยก Hoppe SecuSan





ป้องกันเชื้อโรค ปลอดภัยจากเชื้อแบคทีเรีย ด้วยมือจับก้านโยก Hoppe SecuSan


เชื้อแบคทีเรียคืออะไร?
แบคทีเรียเป็นสิ่งมีชีวิตเซลล์เดียวขนาดเล็กที่เรามองไม่เห็นด้วยตาเปล่า เชื้อแบคทีเรียนั้นแตกต่างจากเชื้อราที่มีขนาดใหญ่กว่าและมีหลายเซลล์ และต่างจากเชื้อไวรัสที่เป็นเพียงสารพันธุกรรมซึ่งมีขนาดเล็กมาก แบคทีเรียชนิดที่ก่อโรค เมื่อเข้าสู่ร่างกายอาจแทรกตัวเข้าไปสู่ในเซลล์ต่างๆ สร้างสารพิษ หรือกระตุ้นให้ร่างกายตอบสนองจนเกิดความผิดปกติได้


สุขอนามัย จึงถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม และให้ความสำคัญกับสิ่งรอบตัวโดยเฉพาะมือจับประตูทางเข้า-ออกของบ้าน และพื้นที่สาธารณะอย่างห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ก็เป็นอีกจุดสำคัญในการแพร่เชื้อโรคที่เรายากจะหลีกเลี่ยง เพราะมือเราเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค และที่จับประตูก็เป็นที่ที่ถูกสัมผัสมากที่สุด จะดีกว่ามั้ยถ้ามีมือจับประตูที่ช่วยยับยั้งและป้องกันเชื้อแบคทีเรียได้ เพิ่มความมั่นใจให้กับคุณ

Hoppe SecuSan Handle คือ มือจับประตูก้านโยก นวัตกรรมจากประเทศเยอรมนี ภายใต้แบรนด์ Hoppe ที่ถูกพัฒนาเพื่อเพิ่มสุขอนามัยทั้งในบ้านที่อยู่อาศัย อาคารสาธารณะ โรงเรียน โรงพยาบาล คลินิก สถานเลี้ยงเด็ก ร้านอาหาร มหาวิทยาลัย และ ห้างสรรพสินค้า เป็นต้น สามารถใช้งานกับประตูทางเข้า หรือหน้าต่าง


ข้อดีของมือจับก้านโยก Hoppe SecuSan
ด้วยนวัตกรรม Silver ions ที่เคลือบสารพิเศษบนผิวของมือจับนั้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคและแบคทีเรีย ได้ถึง 99.9% และป้องกันการแตกตัวของเซลล์ ภายใน 24 ชม.ทำให้มั่นใจได้ว่ามือจับก้านโยก Hoppe SecuSan ปลอดภัยจากเชื้อแบคทีเรีย จากการที่ได้รับการยืนยันว่าผ่านการทดสอบตามมาตรฐานอุตสาหกรรมญี่ปุ่น JIS - Z 2801:2000 (Japanese Industrial Standard) และ มาตราฐาน ISO (International Organization for Standardization) นอกจากเรื่องความปลอดภัยด้านสุขอนามัยแล้ว มือจับก้านโยก Hoppe SecuSan ยังใช้งานได้ง่าย สามารถติดตั้งแทนมือจับก้านโยกเดิมได้โดยไม่ต้องทำการเจาะเพิ่ม











อ่านเพิ่ม  http://bit.ly/2Wjl8HL

Comments