ความสบายที่ไร้ขีดจำกัด กับโซฟาที่ใช่ในแบบคุณ


Design your desired sofa ….. for unlimited comfort
ความสบายที่ไร้ขีดจำกัด กับโซฟาที่ใช่ในแบบคุณ


รสนิยม ไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงการเลือกใช้ข้าวของต่างๆ ล้วนสะท้อนการเป็นตัวตน โดยเฉพาะเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านที่มักเน้นเรื่องดีไซน์เป็นหลัก แต่จะมีสักกี่คนที่ให้ความสำคัญกับคำว่า สบาย ดังนั้นการเลือกเฟอร์นิเจอร์โดยเฉพาะ โซฟา ที่มักอยู่ในห้องนั่งเล่น มุมพักผ่อนของบ้าน สิ่งสำคัญคือควรคิดให้รอบด้าน ทั้งด้านดีไซน์ ฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย รวมไปถึงวัสดุคุณภาพพรีเมียม เฮเฟเล่ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเติมเต็มการพักผ่อนของคุณให้สบายอย่างสมบูรณ์แบบ ภายใต้คอนเซ็ป Design your desired sofa ….. for unlimited comfort ความสบายที่ไร้ขีดจำกัด กับโซฟาที่ใช่ในแบบคุณ ตอบโจทย์ทั้งบ้านพักที่อยู่อาศัย โรงแรม ร้านอาหาร และอื่นๆ



ความพิเศษ ของโซฟาภายใต้คอนเซ็ป Design your desired sofa...for unlimited comfort ความสบายที่ไร้ขีดจำกัด กับโซฟาที่ใช่ในแบบคุณ ถูกเล่าผ่าน 3 องค์ประกอบหลักคือ

1. เลือกสรรดีไซน์ได้ตามที่ต้องการ (Design flexibility)

เพิ่มประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร กับการตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่คุณสามารถออกแบบเองได้ทุกขั้นตอน ทั้งรูปทรงที่ต้องการ จำนวนที่นั่ง (Seat) ขนาดกว้าง-ยาว-ลึก-สูง รวมไปถึงวัสดุที่เลือกใช้ ตอบโจทย์ทุกข้อจำกัดของพื้นที่ และความต้องการของคุณ หรือหากใครที่เป็นมือใหม่ ยังไม่มีไอเดีย เราก็มีสินค้ามาตรฐาน (Standard Product) ให้เลือกหลากหลายรูปแบบเช่นกัน ทั้งเฟอร์นิเจอร์แบบ Modern, Luxury, Loft, Contemporary และคอลเลคชั่นอื่นๆ





อ่านเพิ่มเติม  http://bit.ly/38Dh4oK

Comments